Ég veit nú ekki alveg hversu overpowered necromancers eru. Ég tók thaneinn minn (sem ég tryði best til þess að tapa duel gegn green con buffbottum) út í smá testdrive í fyrsta sinn í rúmt ár til að prófa ný buffs sem þeir voru víst búnir að fá.
Ég sá einhvern draug, hafði ekki hugmynd um hvað hann væri. Svo kom ég auga á einhvern DF Knight og áttaði mig þá loksins á að þetta væri víst einn af nýju SI clössunum, Necromancer nánar til tekið. Well…. þetta pet nukeaði mig einu sinni, ég instantaði það og chainnukeaði það svo smám saman til dauða (það var á einhverjum stað sem ég gat ekki meleeað það, bara nukeað, eitthvað leiðinda exploit no doubt >:(). Ég hélt því alltaf interrupted þótt svo að það náði að instanta mig, að því er virtist vera, af og til. Ég respondaði bara með mínu instanti í staðinn. Svo drap ég það loksins og stútaði litla necroinum sem átti enga orku eftir. Nokkuð gott fyrir thane sem er ekki með nein realm ability og items sem að lvl 40 players myndu ekki láta sjá sig með þessa dagana ;)
Annars finnst mér að klassinn hans Nattfara verðskuldi stórt feitt nerf. Helst að leyfa þeim að nota engin vopn, bara small shield, auk þess að það væri fínt að setja hann í studded armor.
Ekki sammála? ;)
———————————-
Hjortur Thor, Fenris (Inactive)
Darko, Nothing (Inactive)
———————————-