uppá server selection , ef ég þekkti engan persónulega af þeim sem spila eq og vissi af þessum tölum um íslendinga o.s.frv. þá myndi ég velja bristlebain.
ég hinsvegar þekki persónulega fólk á veeshan og það er ástæðan að ég spila þar. svo við förum nú að “monta” okkur af uberguildum sem eru á okkar serverum (ekki að það þjóni neinum tilgang ;) nema að æsa rifrildisthvötina í okkur upp) en þá er ég voða forvitinn að vita hvort Club-fu hafi tekið avatar of war (eftir að charm giant var tekið af) og einnig tunare.
ekki að FoH sé eitthvað til að stæra sig af því mest af fólki sem eru í þessum “uberguildum” breytast í fífl (laust til orða tekið) þegar þangað er komið, þegar ég segi fífl þá fer það að taka minna tillit til þeirra sem eru á tja 20lvl neðar en þeir sjálfir og finnst allt sem þeir gera ómerkilegt.
gott dæmi um þetta var í gærkveldi sem var halloween og þá koma upp GM events á newbie svæðunum, nro ,wc og ek svo ég nefni einhver, í nro þá spawnar a Virm High priest og fullt af Virm mobs , undead og humans, öll mob eiga það til að droppa nodrop dæmi sem er fínt fyrir low to mid lvls spilara, en undead droppuðu af og til fungi , safna átti 4 fungi og skila til high priest, og gaf hann þá eitthvert fínt low lvl item sem og eftir ákveðin tíma spawnar Prophet sem hægt var að halda áfram með eitthvað quest gerir maður ráð fyrir.
high lvl gátu ekki hamið sig og oftar en ekki drápu þeir high priest 5 mín eftir að hann spawnar , eða um leið og þeir fundu hann. og eyðilögðu þá quest og komu í veg fyrir drops hjá öllum low og mid lvls sem voru að reyna hafa gaman af þessu GM event.
þetta gerðist aftur og aftur og aftur.
í WC voru werewolfs að spawna þar til a werewolf overlord var drepinn, og viti menn , tók þá 10 mín að drepa hann.
þegar þeir voru beðnir að gera þetta ekki og leyfa fólki að gera quest þá svarar þetta pakk ekki , eða gefur skít í það sem annað fólk segir og segir það ómerkilegt.
næst þegar ég fer til EK mun ég ALLTAF drepa þennan helvítis unique hest sem flýgur þar um og destroya því sem hann droppar , PoF ,, pff golem guttinn .. lvl 1 ,, fekk .. ekki málið drep hann og auglýsi það , ef ég fæ eitthvað “but this is for the epic , show some respect, he spawns once every week” þá mun ég svara “eat me , halloween is once a year , YOU ppl need to start showing others respect” því ef þetta high lvl pakk heldur að það að vera á lvl 50+ sé einhver friggin status symbol þá má það kyssa minn háruga rass og eiga sig !
nb. þá á ég 51 necro og ef ég óvart sendi pet á mob sem annar er að drepa (kemur fyrir að ég sé það ekki vegna lagg) þá nota ég screaming terror til að cleara aggro og buffa viðkomandi !
lifið heil
gau