hvernig er thad kannast einhver vid hljómsveitina Die Cast thetta eru félagar mínir frá Boston. Their eru mega gedveikir tékkid á theim thid sjáid ekki eftir tví.
ROFL!!! Auðvitað farið þið ekki með flugvél til boston. ´VAÁ. Það er komin tækni, sem skýrð var Internet, og þið getið downloadað lögum í gegnum það. Datt ykkur það ekki í hug? <br><br>…ahhh, there's my Bad Mother Fucker Samuel L. Jackson Pulp Fiction
glætan að ég tékki á þeim í boston!!!!!!!!<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/drapskind/">mirrors are more fun than television skoðiði kasmir síðuna mína</a
OK fredhausar thegar ég segi tékkid á thessu bandi thá er ég aydvitad ekki ad ætlast til ad næsta vél til Boston verdi smekkfull af einhverju lidi sem vil sja Die Cast. ég veit ekki en ég næ yfirleitt bara í log á netinu. En thad er greinilegt ad sumir hafa ekki kynnt sér thann moguleika og fljuga heimshornanna á milli til ad kynna sér bond.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..