BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!!!!!!!!!!!!!!!
þú ert nú meiri FUCKING HÁLFVITINN MAÐUR!!!
ég er trommari í down to earth, er fyrst að sjá þetta núna, hahahaha, brá soldið, bara wow, við erum í tónleikapásu, ætti ég ekki að vita ef við erum allt í einu að fara að spila aftur á gauknum (það var snilld síðast). fucker
gastu ekki sagt snafu ?? og hefðiru sagt..hmmm..TROMMARI RAMMSTEIN LÉST Í MORGUN hefðu svona 91356103856 huga hálfvitar lesið þetta og þú fengið þinn slipknot disk. þú mátt eiga minn ef þú nennir að sækja hann, (6922451, orri) og bara svona smá update í leiðinni, við í downIIearth vorum orðnir þreyttir á gömlu lögunum. erum að semja nýtt efni núna, framfarirnar eru vægast sagt rosalegar og gamla efnið krapp miðað við þetta sem við erum að gera núna. stíllinn að breytast heldur betur. við áttum að spila í galtalæk en getum það ekki. byrjum að spila aftur í lok ágúst/byrjun sept.
ps: Ulvur, mamma þín er leiðinleg!!! hahaha, mér gæti ekki verið meira sama þó þið fílið ekki dte ykkar mál, enda erum ennþá amatörar og flestir nýbyrjaðir að fikta á hljóðfæri, ég er í rauninni hissa á velgengninni hingaðtil. fffuuuucccckkkkkeeeerrrrsss!!