Peace through love, understanding and superior firepower.
Könnunin [nöldur]
Það vantar Wrath, og það vantar “hlutlaus/annað” möguleika.
Kveðja
Úlfur og JohnnyB, hinir einu og sönnu konungar metalheimsins.
Einnig, það er asnalegt að hafa svona könnun án þess að hafa alla útgefna diska sveitarinnar sem möguleika, óháð því hvort hljómsveitin er góð eða ekki. Fullkomnunaráráttan aftur…
…það er ekki til neitt sem heitir ‘Groove Metal’ eða “Drone Metal”Wikipedia er ósammála:
…það er 0 tenging á milli Industrial Metal og Metalcore.Ekki kannski tenging, en ég ákvað að slumpa því saman af því að það er oft svipaður hljómur í þessum 2 undirstefnum, skal svosem viðurkenna að ég hljóp aðeins á mig þarna.
Ég veit sjálfur að þú hlustar ekki (eftir megni) á neina stefnu nema Prog…What? Ég hlusta vissulega mikið á prog, en það er alls ekki eina undirstefnan sem ég hlusta á. Þú ættir nú að vita það þar sem þú greinilega last og komst með gott svar við þræðinum mínum á hinum korkinum hérna um daginn. Veit ekki alveg hvaðan þetta komment kom.
Prog, sem er ekki beint Prog heldur melódískt þungarokk með symfónínum, því að sko, til þess að vera progressive þá þarftu að vera progressive, og þegar ákveðin stefna er búin að lifa í fleiri ár en það verður aldrei neitt meira ur henni en bara hljómborð og kallandi clean söngur, þá er hun er ekki að fara í einu hjólfari yfir í annað, hún er einu hjólfari og virðist föst þar.Þorsteinn (thorok) kom með ágætis punkt varðandi þetta hérna einhvern tímann. Þessi undirstefna var virkilega prógressív á einhverjum tímapunkti, og fékk því þetta nafn. Síðan hefur hún haldið nafninu þó stefnan sé, eins og þú segir, nánast stöðnuð. Spurning um að gera greinarmun á progmetal og progressive metal, skilurðu?
Tökum bara aðeins þetta lífs-tré metals hérna og skoðum aðeins byrjunina, Death, Black og Thrash ætti að vera “Death/Black/Thrash” í einfaldlega EINN MÖGULEIKA afþvi þeir sem sparka þeim senum upp eru allir áhrifaðir af sömu böndum. og “Stoner/Drone/Sludge/Doom” yrði annar svarmöguleiki fyrir sömu ástæðu.Svo… allt sem þróaðist af sömu rót er sami hluturinn?
Að hafa surfað þessa síðu í nokkur ár er ekki mælikvarði fyrir nokkurn einasta andskotans hlut.Það gefur mér ágætis hugmynd um hvaða stefnur fólkið sem hangir hérna hlustar á, ég hélt aldrei neinu öðru fram. Nógu góða hugmynd amk til að geta tekið þær helstu fram í svona könnun.
…listi af undirstefnum þungarokks er mikið loðnari og býður upp á rifrildi um hvað er metall og hvað ekki, og hvort fusion-undirstefnur (t.d. “progressive deathmetal”) ættu að vera með eða ekki. Ef ég hefði verið að reyna að gera tæmandi lista þá hefði þetta nefninlega líklega endað í kringum 50+ valmöguleikar og því eðlilegra að skera niður í einhverja skynsamlegri tölu.Held við séum komnir í hring hérna. Sammála um að vera ósammála bara?