í bili, jú. *þurrkar tár úr auga* Trent Reznor nennir þessu ekki lengur. að mínu mati dó hann daginn sem hann giftist þessari asísku belju. hún er verri en Yoko Ono. henni að kenna að þeir eru að hætta…
ég veit ekkert hvað þeir flokkast undir, svo einstakir, en nei þeir dóu meira þegar hann jafnaði sig að fullu á alkóhóli, sem er stuttu fyrir útgáfu With Teeth
Bætt við 27. nóvember 2009 - 16:09 nin dró andann síðast þegar hann bað þessa grjóns
Year Zero er góð, bara of mikið af því sama í textanum, bendir til þess að sköpunargleðin í hinum epísku textun nin sé horfin, og aðeins eitt gott lag á the slip, discipline.
# “Wish” — Best Metal Performance, 1992 # “Happiness in Slavery” — Best Metal Performance, 1995 “Starfuckers, Inc.” — Best Metal Performance nomination, 1999
síðan fullt af öðrum verðlaunun fyrir hard rock og alternative music
Ég myndi frekar kalla þetta industrial rock.. þótt sum lögin með NIN gæti jaðrað við metall en overall er NIN ekki mikið metall.. samt dýrka ég NIN
og svona footnote með að vera verðlaunaður með best metal performance það var bara vegna þess að metal var flokkur fyrir ALLT hitt sem var ekki popp tónlist t.d Íslenskutónlistarverðlauninn lentu i sama þegar Hjálmar fengu besta Rokk hljómsveit ársins eitthvert árið..
Gaur þú ert alltaf að koma með eitthvað dupstep og eitthvað drasl inn á metal sem er bókstaflega ALLS EKKI METAL og síðan þegar eitthver gaur kemur og spyr hvort eitthvað sé metal eða eigi heima herna inni til að vera viss þá kemur þú bara með drasl comment..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..