Meistari James Hetfield á afmæli í dag!
Allir eiga að virða hann og stúta 3 pelum af vodga í dag.
Bætt við 3. ágúst 2009 - 16:15
vodka*
og þetta er einnig langvinsælasta Metallica platam og munum að það er ávallt ástæða fyrir því afhverju hlutir verað svo vinsælir.Já, þeir gerðu samning við Bob Rock, breyttu tónlistinni svo að fleira fólk gætu fílað þá og voru oftar spilaðir í útvarpi
Black Album og Load hafa nokkur ágæt lög en í heildina jafnast þær ekkert á við hitt efnið
Auk þess þá er Black Album ekki einu sinni það ólík eldri plötunum þannig séð.Lögin styttri og nær ekkert progressive, trommurnar hjá Lars öðruvísi, riffin öðruvísi, sólóin meira nær rokki en metal og lögin í heildina meira hard-rock en thrash. Hvað er eftir?
Og með Lars, þá er það trommusándið hans og “hæfileikar” sem er partur af því að skapa þennan stíl sem Metallica erGeturðu sagt það jafnvel eftir St. Anger?. Annars er hljómurinn og stíllinn hans á 80's plötunum bara thrash eins og margar aðrar hljómsveitir.
Lögin styttri og nær ekkert progressive, trommurnar hjá Lars öðruvísi, riffin öðruvísi, sólóin meira nær rokki en metal og lögin í heildina meira hard-rock en thrash.
Hvað er eftir?
Geturðu sagt það jafnvel eftir St. Anger?
Annars er hljómurinn og stíllinn hans á 80's plötunum bara thrash
Trommurnar hjá Lars eru nú bara enganveginn öðruvísi, skil ekki hvernig þú færð það út.Hægari, engar bassatrommur, engin thrash-beat, miklu auðveldari og bara…miklu óáhugaverðari.
Já fyrir utan bassatrommuna en það er eitt af því sem Lars hefur orðið frægur fyrir að gera gegnum tíðina; að láta bassa trommuna hljóma eins og *tick* og ég, persónulega, fíla það.Veit nú ekki alveg, alveg eins hægt að nota trommudúulu til að gera svona hljóð og hef heyrt það oft.
Auk þess gildir þetta einu ef þú lítur tildæmis á tónleikaframkomu þá er hann með þetta trommuhljóð sem hefur stofnsett stíl þessarar hljómsveitar.Að segja að trommuhljóð einkennir stíl hljómsveitar hljómar fáranlega, og þetta kemur frá trommuleikara.
Það er allt í lagi að þú haldir það.
Tilvitnun:
Ég einfaldlega veit að hann er góður.
Tilvitnun:
Tilvitnun:
Tilvitnun:
Ég einfaldlega veit að hann er góður.
Tilvitnun:
Tilvitnun:
Tilvitnun: