það er ekki faggish ef þú ferð rétt að. corpsepaint getur litið rosalega illa út ef þú vandar þig við að mála þig, þá líturðu út eins og trúður most of the time. ef ´þú hendir því framan í þig á 2 mínútum verður það kúl og mjög dirty og ógeðslegt eins og t.d. joker í the dark knight. trikkið er að láta þig ekki líta út fyrir að hafa vandað þig við að mála þig heldur eins og þú hafir hent þessu á þig, og haft það þunnt. þannig corpsepaint virkar yfirleitt alltaf. þetta er ekki spurning um að vera cool, heldur ímyndin sem fylgir hljómsveitinni. ef þú spilar black metal og vilt hafa almennilega sviðsframkomu þá er corpsepaint, leður og blóð solid. þú getur líka sleppt því ef þú villt. ekkert hommalegt við þetta. sumar hljómsveitir fara bara ekki rétt að, þetta virkar nánast ekki alltaf. immortal eru t.d mjög kjánalegir með þetta en það er allt í lagi, útaf þeir eru immortal og eru awesome. en ég tel að það skipti miklu máli hvernig farið er að… nú er ég byrjaður að ranta, lol…anyway ekki vera þröngsýnn á þetta.
Bætt við 13. mars 2009 - 02:34
er búinn að fá mér nokkra bjóra þannig að þetta gæti virkað óskiljanlegt, en af hverju finnst þér þetta kellingalegt? það er ekki eins og þeir séu að skvetta á sig augnskugga, naglalakki og varalit? þetta er ímynd sem á að endurspegla viðbjóðinn í tónlistinni sem þeir spila, og koma upp með frábært live show.