Ég skal kíkja þegar ég fer á bíladaga í sumar. Skal taka útvarp og segulbandsspólu með mér svo þið getið upplifað tæknina sem við 21 aldar menn lifðum eitt sinn með.
Heyrðu stelpa. Ég mun fara á Akureyri á bíladaga og koma svo sérstaklega til the Village og leyfa ykkur að heyra þungarokk. En þar sem þú hefur einhvern veginn fundið leið yfir vegginn stóra til Akureyrar þá mun ég bara rokka þig þar.
Við í nálgunarbann á pabba og Earendel höfum verið að reyna fá í gegn að fá að spila þarna, áttum að fá að spila þarna 13 mars….ég sé það enganvegin vera að fara gerast.
Var með einhverjar þreifingar í fyrrasumar sem ekkert varð úr .. en ef þú reddar mér einhverjum símanúmerum hjá ábyrgðarmönnum hugsanlegra tónleikastaða þá má alveg reyna aftur :P
Ef þú smellir á “Lister” í undirskriftinni minni heyrirðu tóndæmi. Ívið léttara rokk en almennt gengur og gerist í íslensku metalsenunni, en þó alveg innan “metal” yfirflokksins :P
Haha, okei. Þá væri kannski sniðugt fyrir ykkur að spila á Bauknum (skemmtistaður), en fyrir mig væri það ekki eins sniðugt, en kannski væri hægt að fá ykkur til að spila all ages gig?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..