Allt þetta dót hefur heyrst áður en Slipknot var bara sú hljómsveit sem slegið hefur hvað mest í gegn hjá gelgjunum af þessum metal böndum og gelgjurnar vita ekki shit um metal, hlusta bara á radioX. Korn var nú frumlegt, kom með nýtt sound en því miður hefur það þynnst út því þeir hafa ekki breytt því neitt, nema að létta sig aðeins.
Slipknot hefur TVO dj. og eru samtals 8 sem er óvanalegt já, en samt eru komnir frá þeim nýir hljómar eins og heyrist í laginu Interloper þá er góð Melodia í nokkuð hröðum takti sem skilar sér samt óvanalega vel.
Nr.1 Slipknot eru 9. Nr.2 í Slipknot eru Corey=söngvari,James=gítar,Sid=Dj-inn, Mick=gítar,Shawn=aukatrommari,Paul=bassi,Joe=trommur, Chris=aukatrommari, Craig=rafmagns píanó(sér um öll hljóðin.)þar með 9. Nr.3 Eins og þið sjáið er bara einn dj.
Who the fuck made you a valid judge for other peoples decisions.
Grow up, segi ég nú bara.
Persónulega fíla ég tónlistina hjá Psycore sem að er þokkalega groundbreaking í mínum eyrum. En ég veit ekki hvort einhverjir aðrir viti hvaða hljómsveit það er???
SLIPKNOT er, eins og áður sagði, gelgjuhljómsveit. Commercial drasl! söluvænn aumingjaskapur… SELLOUT! afsakið ef ég særi einhverjar tilfinningar en ég er aðeins að koma minni skoðun á framfæri! takk fyri
jæja þú baðst um það Marilyn Manson, Covenant/The Kovenant, Sepultura, Dimmuborgir, Pantera, Mortiis, cradle of filth, Sex Pistols, White Zombie, Rob Zombie…. margt margt fleira….
slipknot frumlegir fyrir sviðsframkomu og búningana og grímur þótt sumir setji samansem merki við kizz þar, en sándið er ekki nýtt þótt þetta sé góð hljómsviet, en þar sem allt er orðið svo fjöldaframleytt nú til dags er erfitt að finna frumlegheyt, system of a down er samt flottasta band að mínu mati, ekki bara vegna tónlistarinnar heldur skoðina ólikt Eminem og limp bizkit sem seigja fuck you og halda að þeir séu cool
Ég tel Slipknot og Korn varla til frumlegra hljómsveita. Korn - mjög margar hljósveitir á undanþeim voru með svipaðan hljóm, en korn var einabandið sem fékk plötusamning.
Slipknot - it has been done before, það helsta sem þeir gera er öðruvísi er sviðsframkoman, en slipknot er blanda úr 3 - 4 böndum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..