“ég er að segja að numetal er ekki eini stökkpallurinn..”
“Og ég er ekki að segja að það sé bara nu metal sem gerir það að verkum að metal fær útvarpsspilun”<- skrifaði ég.
Ég gerði bara ráð fyrir að þú værir í grunnskóla vegna þess að flestir hérna virðast vera yngri en 17ára, og einsog þú kannski sérð á samræðum mínum við bjánann hér fyrir ofan, þá eru ansi margir hérna bara að reyna að búa til rifrildi, og því er ég byrjaður að svara oft með skít, eiginlega ósjálfrátt.
Efþér er alveg sama hvernig ég eða aðrir komust inn í metal, til hvers ertu þá að svara mér?
Hunsaðu bara það sem þér er sama um, það gerir lífið auðveldara.
“að er til allskonar metal… eða rokk.. sem gæti verið byrjunin hjá metal aðdáendum.”
Hárrétt, og ég man meiraðsegja allt í einu að það var ekki Limp Bizkit sem ég uppgötvaði hjá hvað öskur væru kúl, heldur var það í laginu Territorial Pissings með Nirvana(ömurlegt band), which brings með to my point, leiðinleg tónlist á rétt á sér, og er góð fyrir heiminn, meðan hún þjónar einhverjum tilgangi, sem er í mínu tilviki að búa til brú yfir í tónlistina sem ég elska og hlusta á í dag.
Hver veit nema ég væri bara blastandi 50cent eða eitthvað álíka ömurlegt, ef Það hefði ekki verið fyrir viðbjóðsbönd einsog Nirvana, Limp Bizkit og fleiri.