Shiiiii sorry cocks of bodom dúd… ég vona svo innilega að þú hafir fengið nóg af drjólum um jólin til þess að stinga upp í allar holur meðan þú hlustar á þessa ömurlegu hljómsveit sem kallar sig children of bodom
Gorguts, Incantation, Immolation, Hate, Napalm Death, Carcass og Origin eru bönd sem þú ættir að kíkja á
Bætt við 4. janúar 2009 - 18:02 tók líka eftir að þú nefndir Thrash…
Coroner, EvilDead,Municipal Waste, Sacred Reich, Nuclear Assault (Handle With Care er skylduhlustun), Toxic Holocaust, Sadus, Exodus, D.R.I.,Destruction og Sodom
Ef þú vilt eitthvað meira brutal; Brodequin, Suicide Silence, Darkthrone, Napalm Death og svo ef þú fílar black metal eitthvað þá bendi ég þér á Naglfar, 1349 og Silencer.
Bætt við 4. janúar 2009 - 20:37 og svo auðvitað Torsofuck, það er frekar brutal sko.
Það er kannski ekki beint brutal eins og Brodequin eða eitthvað þannig en mér finnst það nú samt frekar brutal. F.e. öskrar Nattramn eins og það sé verið að rífa úr honum innyflin og Darkthrone er nú bara frekar dimmt.
Cabinet - Spawn Of Possession …And Time Begins - Decrepit Birth Winds of Creation - Decapitated Grime - Iniquity Here In After - Immolation The Inerrancy Of Profanation - Insidious Decrepancy Planisphaerium - Wormed Effigy of The Forgotten - Suffocation Pierced From Within - Suffocation Extermination of Millions - Inveracity Prelude to the Tragedy - Defeated Sanity
eitthvað af því klassiska deathmetali er fínt sko til að byrja með suffacation, death, deyjandi fóstur “man ekki hvernig á að skifa það á ensku” misery index líka, cepalic carnage, deicide, napalm death, black dalia murder, necrophagist, bloodbath, the faceless, guttural secrete síðan geturðu farið í eitthvað smá black metal eins og arch goat þekki ég eitthvað en vona að þetta dugi
átta mig á því að það eru hálf ný bönd þarna í þessu
ég er líka að fýla extreme metal hérna eru nokkur góð bönd. Mortician Suffocation Immolation Devourment Disgorge Dying Fetus Hate Eternal Impending Doom Insision Internal Suffering Inveracity Krisiun Kronos Merlin Nile Origin Prostitute Disfigurement Skinless Soils of Fate Suffocation Spawn of Possession Torsofuck Toxicdeath Vile Visceral Bleeding Vital Remains Vomit Remnants Vomitory
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..