Okei ! ég er orðinn þreytt á því hvað rokk og metaltónlist er að færast mikið underground alltíeinu!
Þannig ég mæli eindregið með því að allir styðji X-ið og mæti á Xmas!
ég tek það fram að ég tengist tónleikunum ekki neitt og ég er bara með áhyggjur og biturleika því það er búið að LOKA uppáhaldsstaðnum mínum !!! Helvítis fíbl!
Það virðist vera þannig að allir betri tónleikastaðir séu að breytast í einhverja mainstreamskinkubúllur

Og þótt að Xið spili mikið píkuvæl þá er það samt eina rokkstöðin sem er í gangi ! (fyrirutanrás2oggullbylgjuna)

Xmas eru árlegir tónleikar x-ins og seinasta ár þá komu mjög fáir :(:(eða allavega ekki nógu margir

Við Verðum Að Styjða Tónlistina!!! Og mæta!!

Fjöldi öflugra hljómsveita kemur fram á tónleikunum, eða Dr. Spock, Sign, Dikta, The Viking Giant Show, Our Lives, Ultra Mega Technobandið Stefán, Vicky og Hooker Swing, auk þess sem Ragnar Sólberg stígur á svið. Einnig mun óvæntur gestur mæta á svæðið. Og allur ágóði rennur til Hiv-ísland.!

Bætt við 22. desember 2008 - 01:28
Tónleikarnir eru á morgun (þriðjudag 22) en ég man ekki kl hvað þeir eru og netið er í fokki :D en mig minnir að þeir byrji um 22 og sé í þessum sportbar þanna í hafnafirði