Já það á víst að breyta Bellys í einhvern skemmtistað. Ég er ekki viss hvernig þetta verður með seinnihluta andikristni, getur kanski séð eitthvað um það á töflunni.
Eigenda skipti, allir reknir, það á að breyta þessu í einhverskonar skemtistað, fyrrum eigandi/núverandi eigandi sagði að “þetta væri ekki tónlist heldur fíflalæti, og það væri búið að skemma græjurnar hans 2”…..Fuck him!
Og þar sem ég var nú að vinna á Bellys, þá get ég nú sagt frá því, að þetta kom ´tonlistinni ekkert við að staðurinn hætti, enda voru ekki bara metal tónleikar þarna.
Þú skalt hafa staðreyndirnar á hreinu áður en þú byrjar að blaðra út í loftið.
Skref 1. Hugsa - (Að hugsa er mikilvægur þáttur í því sem við köllum samskipti, hugsunarleysi í tjáningu hefur orðið mörgum að falli.) Skref 2. Tjáning - (Núna hefur þú hugsað svar þitt og vonandi fundið áhrifamestu leiðina til að miðla réttum upplýsingum og nóg af þeim.)
Hafðu þetta ávallt í huga, bæði við leik, og störf.
Í stað Belly's, þá verðum við með seinni hlutann á Café Amsterdam í Hafnarstræti!
Ég mun uppfæra alla póstera og grafík í kvöld en það eru svakatíðindi í boði og Andkristnihátíð 2008 var að verða enn glæsilegri en til stóð! HVERNIG SEM ÞAÐ VAR NÚ HÆGT!!
Þar að auki er 18 ára aldurstakmark á tónleika á Amsterdam, sem sannarlega ætti að kæta marga!
FYLGIST MEÐ ANDKRISTNIÞRÆÐINUM OG MYSPACEINU OKKAR!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..