Mér þykir svona tónlistarkeppnir oftast frekar óáhugarverðar, er samt ekkert að þröngva þeirri skoðun uppá aðra sem fíla þetta og skerða um leið blygðunarkennd þeirra.
Mér finnst hún æðisleg. Hún segir svo rosalega mikið um hvað allur þessi poppmarkaður er fáránlegur, og að fólk er svo vant því að það fattar ekki einusinni fáránleikann í þessu.
ohh mér datt það í hug að fólk mundi miskilja þetta…. :D
en sko ég er búinn að skrá mig og ég ætla að fara og mig langar að fara og ég er með mitt álit á keppninni and it stays the same…. spurði bara útaf forvitni
Ef þú ætlar að mæta klædd eins og eitthvað goth frík og growla, nei. Ef þú mætir bara svona fairly casual looking og syngur bara ósköp eðlilega, þá já.
Ég er ósköp venjuleg stelpa … lítill og ljóshærð og sakleysisleg …. ég ætla að fara þarna og fá reynslu en ég ætla hætta ef ég lendi í topp 2… soldid idiea sko!
Hvað þá með gæjana frá Wacken sem eru að ferðast um heiminn með Wacken keppni og sigurvegararnir spila á Wacken. Hvernig er það öðruvísi fyrir utan að sjónvarpið sýnir þetta ekki endilega?
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
ég var bara stödd inná metall þegar ég ákvað að senda þetta inn …. túlka orðið rokkari kanski öðruvísi en ég flokka ekki manneskjur eins og emo og goth og punk og metall… bara rokkari .. eða einhvað i dno °___°
gaman að sjá undankeppnirnar þegar það koma hræðilegar söng raddir sem halda að þær sé góðar , en mig hefur alltaf langað til að sjá einhvern komast langt og taka bara rokk/metal lög , og taka þvílík growl :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..