Svona skrifaði þú:
djöful ertu heimskur.
Fólk nær mishratt tökum á hljóðfærum sínum, tekur suma bara 1-2 ár að verða ruglaðir á sitt hljóðfæri sitt aðra tekur það kannski 3-4 ár.
Annars ertu fucking douchebag, hrokagikkur sem reynir að réttlæta sig fyrir að visvítandi að vera pósta auglýsingu á vitlausum.
ég vona fyrir allra bassaleikara að enginn komi og spili með þeir, dirtbag.
Svona er rétt:
Djöful ertu heimskur.
Fólk nær mishratt tökum á hljóðfærum sínum, tekur suma bara 1-2 ár að verða ruglaðir á sitt hljóðfæri, aðra tekur það kannski 3-4 ár.
Annars ertu (Við myndum algerlega sleppa fucking douchebag), hrokagikkur sem reynir að réttlæta sig fyrir að vísvitandi að vera að byrta auglýsingu á vitlausum stað.
Ég vona fyrir hönd allra bassaleikara að enginn komi og spili með þér, kjáni.
.. Ég vil líka láta það koma fram að ég er fullkomlega ÓSAMMÁLA þér. Þetta er algjört kjaftæði það sem þú ert að segja. Mín ráð eru: Farðu frá tölvunni og hættu að vera með leiðindi, farðu frekar inn í herbergi með góða bók og lærðu að tala og skrifa á íslensku. :)
(íslensku er skrifað með litlu í-i vegna þess að það er “sk” þarna inni á orðinu)
Bætt við 15. nóvember 2008 - 14:53
Afsakaðu mig. ég meinti:
Djöfull ertu heimskur.
Fólk nær mishratt tökum á hljóðfærum sínum, það tekur suma bara 1-2 ár að verða ruglaðir á sitt hljóðfæri, aðra tekur það kannski 3-4 ár.
Annars ertu (Við myndum algerlega sleppa fucking douchebag), hrokagikkur sem reynir að réttlæta sig fyrir að vera vísvitandi að byrta auglýsingu á vitlausum stað.
Ég vona fyrir hönd allra bassaleikara að enginn komi og spili með þér, kjáni.