Vegna þess að Nasa eru alltaf með 20 ára aldurstakmark. Það er lítið hægt að gera í því, ég reyndi…
Bætt við 14. september 2008 - 22:46 Og ég legg til að menn mæti samt á Nasa… Mæti bara snemma! Það er oft að dyraverðir séu ekki alveg búnir að “taka sér stöðu” snemma um kvöldin…
Það voru tvennir tónleikar þar, bæði með og án aldurstakmarks. Að vera með tónleika án aldurstakmarks á NASA kostar gríðarlegan pening, þar sem staðurinn fær þá engan pening í kassann í gegnum áfengissölu.
því að NASA er klúbbur sem veitir vanarlega áfengra drykkja, og NASA verður að setja 20 ára aldurstakmark því að maður þarf að vera yfir 20 til að geta keypt áfengi.
Og þar sem að Týr eru að spila í hellinum daginn eftir sem er ekki með neitt aldurstakmark þá stórefa ég að NASA myndu loka barnum fyrir fyrrakvöldið ólíkt Canibal Corpse.
Reyndar er lögbundið aldurstakmark á vínveitingastaði 18 ár, en staðirnir taka upp á því að eigin frumkvæði að hækka aldurstakmarkið til jafns við áfengiskaupaaldurinn því það væri eflaust heljarinnar vesen að fylgja eftir áfengislögunum ef staðurinn væri fullur af fólki sem ekki mætti drekka..
Veistu samt hvað hin manneskjan þarf að vera gömul? Þú veist eins og ég er t.d. 18 og fer með annarsi manneskju, hvað þarf hin manneskjan að vera gömul?
Núnú þetta vissi ég ekki, alltaf verið sagt við mig “ekkert aldurstakmark”. líklegast því fólk nennir ekki að minnast á að það sé 12+. Býst ekki við mörgum þannig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..