Geðveikt!
Nightriders pwnuðu eins og alltaf.
Embrace the Plague, meh…
Fylltist svo af þjóðarstollti á flugeldasýningunni þegar einhver wheelchair motherfucker fór að kalla: “ÍSLAND!!! ÍSLAND!!!”
Gone Postal voru fuckgóðir slammaði allan tímann, lögin þykja mér frekar lík en nokkur þeirra var ég bara að heyra í fyrsta eða annað sinn þannig að ég dæmi ekki til um það strax.
Wistaria voru geðveikir eins og vanalega, góð riff, þétt tónlist, geðveikur söngur og gullfallegir menn!
Palmprint voru góðir, ég var samt orðinn frekar ónýtur á þessum tíma meikaði ekki að vera inni og lenda í einhverjum pittum hlustaði mestmegnis á þá úti en náði seinasta laginu og slammaði í hel.
Svo var kanadíska bandið, datt í pittinum og slasaðist… :( en þeir hljómuðu ágætlega.
Svo voru severed sem voru fucking klikkaðir, ég slammaði samt held ég of mikið og var búinn að drekka of mikið svo að ég man eiginlega ekkert eftir því þegar þeir voru að spila… haha man bara að ég var að drepast í löppinni og öllum líkamanum.
Þetta voru góðir tónleikar og gott kvöld. Núna er bara að öðlast hæfileikann til að labba aftur og reyna að koma í veg fyrir sýkingu í sár.