Nohh mitt er líka The Leper Affinity. Fyrsta lagið sem ég heyrði með þeim, fyrsta lagið sem lærði að spila með þeim og besta lagið sem ég hef heyrt með þeim að mínu mati.
Leave it be, It was meant for me Soul sacrifice, Forgot the advice Lost track of time, In a flurry of smoke Waiting anxiety, For a fair judgement deserved
ég er ekki frá því að ég hafi alltaf, alltaf þegar ég hlustað á þetta fengið gæsahúð.
Ég er bara nybyrjaður að hlusta á þá og hef þess vegna ekki heyrt nærrum því allt með þeim… en það sem stendur uppúr hjá mér er the funeral portrait, deliverence, heir appartment og lepper affinity. crazy shitt!
Into the orchard I walk peering way past the gate Wilted scenes for us who couldn't wait Drained by the coldest caress, stalking shadows ahead Halo of death, all I see is departure Mourner's lament but it's me who's the martyr.
Myndi segja Ghost of perdition en samt er svo erfitt að velja því þeir eiga svo mörg frábær lög en þetta er bara fyrsta lagið sem ég heyrði með þeim og dýrka það út af því
Á ekkert uppáhaldslag en með betri lögum sem mér finnst eru t.d. Blackwater Park, Masters Apprentices, Closure, Bleak, The Twilight is My Robe, Advent, The Lotus Eater etc..etc..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..