nei, ég veit ekki hvort hann sé eitthvað lélegur live, ég hef heyrt einhver 4-5 lög og þar er það býsna flott, vantaði eiginleg að segja wintersun líka hjá mér, steingleymdi þeim bara
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
skoooo… Sweep er sko þegar þú reikar nöglinni streng eftir streng (oftast arpeggios), shred er bara svona all-around hratt spil, og rhythm er bara rhythm..
Sweep - Michael romeo og Michael Angelo Batio og mögulega Rusty Cooley r sum, annars hlusta ég ekkert á sweep dæmi Shred - Alexi Laiho, Van Halen, Friedman og Dime. Rythm - Mustaine og Dime
Ég er almennt á móti því að segja að einn sé betri en annar, nema maður finni einhverja 2 með náákvæmlega eins stíl…
Ég hef alltaf fílað stílinn hjá Muhammed Suicmez, ekki sweepin eða shreddið, bara pælingarnar hans, og sama gildir um Steve Vai, John Petrucci og Joe Satriani…
En besti gítarleikari allra tíma er án efa Kurt Cobain!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..