Bastard - Glænýtt band sem er að semja á fullu núna og vonandi koma eitthverjar upptökur og svona á þessu ári, muna koma tónleikar ofl.
Gone Postal - Eru búnnir að taka upp breiðskífu á bara eftir að klára að setja loka hönd á mixið og masterið, killer fucking dót. Vona til að sjá útgáfu einn tveir og tíu.
Thrash Can - Besta band í heimi spila eh tíman á þessu ári.
Náriðill - 8 ára gamalt band sem er loksins komið með fullt line up núna er bara að vinda sér í að semja lögin.
Polymental - Svaðalegt band, þeir eru búnnir að vera mjög aktífir þeir tóku upp eh lög fyrir stuttu vonandi fer maður að sjá eitthverja útgáfu frá þeim sem fyrst!
Ask the slave - Eru að spila oft núna, þeir gáfu náttúrulega út disk fyrir ekkert alltof löngu síðan, held þeir séu að taka eitthvað upp, tóku þátt í gbob hefðu átt að vinna þetta, mér fannst þeir taka öll böndin í beran bossann. Vonandi fara þeir að skella eitthverjari plötu aftur út!
Plastic Gods - Veit að þeir eru að semja á fullu komnir með fullt af nýju dóti skilst mér verður heavy cool að sjá þá live og já svo vil ég líka fá útgáfu núna!
Severed Crotch - Erum bara að semja á fullu og svona og spila náttúrulega!
Hostile - Eru líka að vinna í að semja nýtt efni, þau eru að spila líka alveg á fullu held ég.
Defiant Hatred - Nýtt band sem er að vinna í fullt af nýju efni, hef ekki heyrt mikið í þeim en vonandi verður þetta eitthvað good shit!
Svo er maður að sjá fullt af nýjum böndum vera að rætast. Vonandi fer maður að heyra eitthvað meir í þeim einn tveir og tíu!
Bætt við 21. mars 2008 - 12:34
Universal Tragedy hvernig gat ég gleymt þeim - þeir eru alveg kolbrjálaðir alltaf að semja og spila á fullu, mér skildist á þeim að þeir fari vonandi í stúdío sem fyrst, hlakkar til að heyra fleirri upptökur frá þeim NÚNA!