Mér finnst nýjasta platan þeirra reyndar frekar afleit en God hates us all frá 2001 er drullugóð (mér fannst hún reyndar ekki vera það í fyrstu en hún vinnur djöfull vel á)
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Hann samdi Angel of Death, Raining Blood, Postmortem, South of Heaven, Dead Skin Mask, Seasons in the Abyss og nánast öll Slayer lög sem hafa veitt þeim frægð.
Hann semur skemmtilegri sóló, hann er með sítt hár, hann er ekki með jafn leiðinlegt attitude og King .. já held ég hafi aldrei skrifað jafn mikið í einu inná huga í rúmlega ár.
ég er ekki sammála um sólóin, þau eru jafn léleg finnst mér hjá þeim báðum
Mér finnst Hanneman eiga það til að vanda sig aðeins meira, eins og heyrist t.d. í Seasons in the abyss laginu. Slayer sóló eru samt mjög slöpp í flestum tilvikum.
finnst svo asnalegt stundum að tala um sólóin þeirra og segja að þau séu léleg en það er aðvitað bara persónubundið. Persónulega finnst mér þau passa mjög vel við tónlistina sem þeir spila væri samt gaman að fá einhvern til að semja sólo og posta því sem eru flott og passar við lögin þeirra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..