Hér fylgir hlekkur með tóndæmum yfir tónlist sem bandaríkjaher hefur notað til að pynta stríðsfanga og meinta hryðjuverkamenn, sumt af þessu er frekar gott stöff en inn á milli eru þarna lög sem ég myndi játa að ég væri hryðjuverkamaður frekar en að þurfa að hlusta á aftur.. http://motherjones.com/news/featurex/2008/03/torture-playlist.html
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
Ókei, ég hélt samt kannski að einhverjir fleiri rokkhundar en ég hefðu húmor fyrir því að sjá að Christina Aguillera, David Gray og Bee Gees væru nothæfir til pyntinga.. :D
Gítarar = Gibson Les Paul Standard, Fender Jazzmaster. Aria Einhverfjandinn.
það er verið að PYNTA fólk með þessarri tónlist og samt kjósið þið að hlusta á hana og hlæja að því að þetta sé pynting fyrir fólk þekkir ekki svona tónlist, og hefur verið alið upp í allt öðruvísi samfélagi en flestar vestrænar þjóðir?
Situr hávær lög á sem eru hröð eða hávæara rödd á sem getur verið pirrandi og setur það á repeat í nokkra daga myndu gera hvern sem er brjálaða. Hefur lítið að gera með hversu góð lögin eru. Örugglega e-ð sálfræðilegt á bakvið tónanna í lögunum.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..