þetta hljómar mjög súrt en… haldið þið að ef að Pantera hefðu gert unplugged tónleika, að þeir hefðu gert þá mjög vel, eða það sem að sumir kalla það, að þeir hefðu rokkað?
sincerely: a kid with insomnia, an accoustic guitar and Pantera songs.
Veit ekki hvernig það hefði komið út, ef þú ætlar að halda unplugged tónleika þarftu eiginlega að hafa semi róleg lög, sé ekki alveg hvernig brjálað þungarokk ætti að virka unplugged. En ef einhverjir hefðu getað útfært þetta væru það Pantera.
Floods, Cemetery Gates, Suicide note pt. 1 og jafnvel Hollow væri hægt að heimfæra á einfaldan hátt. Önnur yrðu erfiðari held ég, a.m.k. svo að sómi yrði af.
ég held að þeir yrðu góðir miðað við að Phil er með mjög svala clean rödd… gætu ekki bara tekið þessi rólegu, gætu líka tekið þessi þungu og breytt stílnum aðeins á kassagítarinn eins og tildæmis gætu tekið Becoming og breytt riffunum þannig þau passa betur við kassagítar og söngurinn gæti jafnvel verið eins og venjulega.
annars gæti ég ekki verið sáttari með lögin þeirra eins og þau eru! ..enda eru þeir nú bara einfaldlega bestir! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..