Það er grein um Deathspell Omega í Morgunblaðinu fyrir laugardaginn 19. janúar svona svo þið vitið, á blaðsíðu 7. Verið er að tala um Deathspell Omega og nokkur fleiri bönd, þið kíkjið á þetta.
Hvers vegna ætti netmiðillinn að vera frír? Því að það kostar ekki pappír? Haha. “en það er náttúruleg bara ég :P” Auðvitað ætti þetta ekki að vera frítt frekar á netinu en á pappír.
Jú, þegar þú segir þetta er ég nokkuð sammála því. Það væri fínt að hafa blaðið frítt. Og talandi um laun… Hefur fólk aldrei heyrt um Fréttablaðið og 24 Stundir þar sem þú býrð?
Þú ert stjórnandi morgunblaðsins, heitt elskaðs blaðs Íslendinga. Fólk er endilega til í að borga fyrir þetta góða blað sitt, það er miðaldra, það á pening. Ættirðu að sleppa því að rukka fyrir þjónustuna? Fréttablaðið og 24 Stundir eru bara til vegna þess að það eru til blöð sem rukka fyrir þjónustuna. Sora dagblöð.
Það gerir mbl líka. Rukkar fyrir sömu þjónustu og hin blöðin og áskrift. Og það að þetta sé eitthvað ógulega gott dagblað réttlætir ekki rukkun. DV rukkar fyrir áskrift, en samt tekur enginn með fullu viti mark á meirihlutanum í því.
ég bið um fyrirgefningu guðs á hverjum degi og hverju kvöldi fyrir að hafa hlustað eitt sinn á svona sinduga tónlist. ég hef samið nokkur ljóð um mína tíð, já. mjög svo rómó.
ég geri það líkelga ef það er eitthvað áhugavert um death spell omega en ef það er bara verið að fara yfir sögu sveitarinnar eða eitthvað svoleiðis nenni ég því ekki
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..