hef ekki fengið staðfestingu frá þeim, þessvegna sendi ég þetta inn ef þeir skyldu ekki staðfesta því við erum á svolitlu deadline að finna eina hljómsveit í viðbót
Fyrstu helgina í febrúar? Er það ekki sama helgin og lokatónleikar I Adapt? 2. Febrúar. Allavega er aðeins þyngra vægi á þeim heldur en, með virðingu, Powermetal tónleikar í TÞM, það er að segja hvað mannskap varðar.
Þar sem ég er að fara á benassi geri ég ráð fyrir að vera í háum hælum, og þar sem það mun verða heitt og sveitt mun ég verða í stuttu pilsi eða stuttum kjól. Þetta er ekki ákvörðun, er ekki búin að ákveða nákvæmlega hvaða föt.
Bætt við 24. janúar 2008 - 14:16 svo er ekki nema svona vika í þetta.
Það fer samt alveg rosalega mikið eftir því hvaða skilning lesandi leggur í orðin sem eru skrifuð. Mér finnst ekkert að því, ég er bara hissa að fólk ákveði með nokkurra daga fyrirvara í hvaða fötum það ætlar að vera á tónleikum.
Felst líka mjög mikið í því hvernig maður orðar hlutina.
Fyrir utan að ég var að enda við að segja að ég er ekki búin að ákveða nein föt, ég var að segja við manneskjuna hér á undan að ég myndi ekki koma til með að fara í pitt á háum hælum og í pilsi (sem er það sem stelpur nota mjög mikið)
Við í Wistaria höfum alveg áhuga… Við erum reddí með 5 lög og erum tiltölulega nýbyrjaðir en höfum allir frekar mikla reynslu og erum að klára að gera EP plötu. Við spilum deathmetalcore of some sort eða í raun bara okkar eigin tónlist.
Ef þið hafið áhuga á að fá okkur þá erum við feitt til, þetta verður fyrsta giggið okkar saman og það ætti að vera gaman.
Ég þyrfti að tala við hina meðlimi bandsins til að fá staðfestingu en ég held að svarið verði feitt já.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..