I AM A BANANA!
Varg Vikernes
hver veit hvenær Varg Vikernes kemur út… hef oft heyrt að hann komu út á þessu ári?
í alvöru hefur það einhver áhrif á þitt daglega líf hvort einhver norskur dude kemst úr fangelsi eður ei?
einhverjir retard niggers með 80 í greindarvísistölu, afrekar ekkert og gerir ekkert nema vera byrgði á öðrum, eru engan vegin jafnir meisturum meistaranna.Fávisku þína.
Rétt hann er morðingji og brenndi kyrkjur, en fólk hefur nú gert margt vitlausara en það og gengur enn á meðal oss, angrar það þig?
Það sem skiptir máli er það að samkvæmt norskum lögum er hann búinn að sitja inni mun lengur en er eðlilegt fyrir svona mál.
Til að byrja með er “wikipedia” ekki góður staður til að leita sér að tryggum upplýsingum, þar sem það er auðvelt að misnota þann miðil.
Þú gætir t.d. ekki misnotað þennan miðil, hinsvegar gætu þeir sem stjórna britannica misnotað hann.
bíddu.. fullan bílinn af byssum? aldrei heyrði ég af því.
ég heyrði af því þannig það þarf ekki að vera satt
já þetta er bara bull.
Þú ert að væla yfir því að
fyrir ástæður sem þú veist ekki rassgat um
Og síðan dirfist þú að segja að það eigi að hengja alla nýnasista?
ég er hvorki gyðingur né svartur en nasitar eru bara ógeðslegir og standa fyrir allt sem er að heiminu í dag finnst mér
að reyna að vera, þ.e.a.s. “þroskaður” metalhaus sem er sko á móti morði!
Fyrst þú ert svona þroskaður hlýturðu að þekkja það að viss tónlist hefur vissa merkingu.
Taken from the official Burzum website: ``In another news, Varg will have to stay for two more years in prison, although this decision violates Norwegian constitution and European human rights convention. His parole is postponed to April 2008.``