Þú ert nú sjálfur með svolitla töffarastæla hérna Raggi.
tengist að miklu (ef ekki öllu)
Já, og?
Mér fannst það bara frekar klént að halda að fólk séu svo miklir aular að geta ekki séð hvort að eitthvað band er þétt eða óþétt bara vegna þess að græjurnar eru bilaðar. Blood feud voru t.d. að spila í sama kerfi og voru alveg kick-ass (alveg eins og finngálkn voru líka bara alveg geðveikir.)
Bíddu, ha? Og þú segist ekki vera að leggja mér orð í munn? Ég kallaði Elínu til dæmis aldrei aula(og finnst hún yfirhöfuð ekki auli, ég þekki hana ekkert), fannst það bara frekar slappt að minnast aðeins á eitt band sem var lélegt og fyrst hún vissi af monitorleysi þá fannst mér líka frekar furðulegt að minnast á að “söngvarinn var eftir á stundum og undan stundum” well, hún vissi ástæðuna fyrir því.
Reyndar held ég að þessi málsvörn þín með finngálkn sé nú oggupons lituð af því að trommuleikarinn er búinn að vera kærastinn þinn í hundrað ár, því ekki sé ég þig taka upp hanskann fyrir nein af hinum böndunum sem eru gagnrýnd.
HAHA, vá hvað ég vissi að einhver þyrfti að koma með þetta. Og hverju tengist það skoðun minni að ég er búin að vera með Bjarna í ár? Væri það betra ef við hefðum verið styttra saman? Finnst þetta nú bara lágkúrulega skotið og skotið svo lágt að það hittir ekki einusinni fyrir neðan beltisstað.
Í fyrsta lagi var ég ekki að verja Finngálkn, heldur að mér fannst asnalegt að hún minntist aðeins á EITT band sem var lélegt (hefði sagt þetta með hvaða band sem er) og eins og ég var að segja, að það væri ósanngjarnt að segja “þetta band er gott og þetta er lélegt” eins og ég sagði hér að ofan.
Í öðru lagi sagði ég líka að það væri ósanngjarnt gagnvart
öllum böndunum að dæma hvort þau voru góð eða léleg, ef allt hefði verið í lagi hefði kvöldið orðið miklu betra, og miklu meira gaman að dæma hvernig böndin stóðu sig.
í þriðja lagi nefndi ég hérna ofar að Svartidauði átti líka í miklum erfiðleikum og þér að segja er Svartidauði uppáhalds bandið mitt af öllum böndunum sem spiluðu þarna, ég er ekki einhver grúppía sem elskar bandið sem kærastinn spilar í.
Og ég hef ekki tekið upp hanskann eða drullað yfir band einmitt vegna þess sem ég er búin að segja : ég ætla ekki að dæma eitt né neitt band af þessum tónleikum.
Ég hef auk þess talað um hve leiðinlegt mér fannst það hvernig þetta fór hjá Svartadauða.
OG EINS OG ÉG SAGÐI : ÉG NENNI EKKI AÐ MUNNHÖGGVAST VIÐ EINN NÉ NEINNÞér finnst ég greinilega vera heimsk ljóska sem móðgast yfir drulli á kærastann (ath. hef ég varið finngálkn annarsstaðar? Nei.) Ég er ekki í Finngálkn og ég veit að Bjarni er fullfær um að verja sjálfan sig ef hann langar til.
Nú hef ég vonandi komið því skýrt fram sem ég var að meina.
Ég var EKKI að kalla elínu heimska.
Ég var EKKI að “verja” Finngálkn framar öðrum böndum.
Ég var að segja fólki að dæma bönd ekki á frammistöðu sem getur tengst græjuleysi.
Ég vona að þú virðir það að ég nenni þessu ekki. Góðar stundir.