Yggdrasil eru nýir og eiga margt eftir ólært en þetta byrjar vel hjá þeim, þrátt fyrir að bassaleikarinn gat ekki mætt.
Dysthymia voru bara með tussugóða tónlist, gaman af þeim, þótt söngvarinn mætti sleppa því að syngja á gólfinu, það er gott að sjá hver er að syngja.
Carpe Noctem hafa alltaf verið í miklu uppáhaldi hjá mér og komust upp með minniháttar mistök því tónlistin þeirra er bara eðall, og ekki var slæmt að þeir voru útataðir blóði og söngvarinn með lambahjörtu og gaddavírs“kylfu”. Algjör snilld.
Atrum eru fínir, góð tónlist, en leiðindastælar þegar þeir fóru að væla yfir að “enginn væri að slamma”.
“Atrum eru fínir, góð tónlist, en leiðindastælar þegar þeir fóru að væla yfir að ”enginn væri að slamma“. ”
Duhh. Mér finnst það ógeðslega leiðinlegt á íslenskum tónleikum að nánast enginn slammar nema við severed crotch og changer. Allir of töff fyrir svoleiðis.
það er svo sem satt sem þú seigir, en mér finnst að þú ættir að gera eitthvað í því í staðinn fyrir að röfla á huga, slammaðu bara sjálfur á næstu tónleikum og þá gera það líklega fleiri
ég hef séð að um leið og 1 er svo kaldur að slamma þá bætast yfirleitt fleiri í hópinn, samt ekki algild regla
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
100% sammála því og svona þegar ég lít til baka þá skil ég allveg hvað þið eruð að meina og skil hvers vegna þetta var leim og allt það. Ég var bara ekkert að hugsa um þetta sem eitthvað væl eða stælar, þó þetta hafi kanski hljómað kaldhæðið og eins og einhver skot á fólk þá var ég nú bara að reyna á léttum nótum að reyna að hvetja fólk til að hrista aðeins hausinn og svona.
Ég veit ekki hvaða eða hvers kyns reynslu fólk hérna hefur af því annað hvort með því að mæta á tónleika eða spila á tónleikum að þá virðist oft svona vanta bara pínulítið til að bæta stemninguna svo um munar. Þetta var víst ekki að virka þannig að ég þarf að finna nýjar leiðir.
Já, ég skil það mjög vel að maður verði svolítið vonsvikinn þegar enginn virðist í stuði til að gera neitt. Gott að þú tekur þessu ekki illa, ég er alls ekki að reyna að vera leiðinleg. Þið eruð góðir tónlistarmenn og ég vona að ykkur gangi vel í framtíðinni.
Mér skilst að hann hafi slasast á hendi, handleggsbrotnað eða eitthvað slíkt. Ekki mikið hægt að redda svoleiðis málum, en þeir héldu bara sínu stolti og spiluðu samt. Það hefði verið ennþá meira leim ef þeir hefðu sleppt því að spila.
Ég held að það sé ekki beint tími til að segja til um það þar sem þeir eru glænýjir. Ég hef í rauninni enga skoðun á þessu bandi, en þú hefur þinn rétt á að tjá þína skoðun, og það er fínt.
Yggdrasil fannst mér ekkert sérstakir,, nema söngvarinn var góður.
Dysthymia,, eða hvað sem þetta band heitir,, fannst mér viðbjóður. Alveg hrikalega leiðinlegt band og sérstaklega söngurinn.
Carpe Noctem áttu kvöldið,, þar til að Atrum tóku ,,I Am The Black Wizards" með Emperor,, Geggjað Corpse paint og flott show í bland við geðveika tónlist. Ég mun reyna fylgjast betur með þessu bandi.
Atrum standa alltaf fyrir sínu og Emperor coverið var geggjað.
Ég vona nú að menn voru ekki að taka slamm-commentin mín of alvarlega, og biðst ég afsökunar ef einhverjum sárnaði við þetta.
Mér finnst samt oft vera svona hálfger feimnis-fílingur oft á tónleikum. Oft heldur fólk sig í a.m.k. 5-10 metra fjarlægð frá sviðinu á meðan fyrstu böndin eru að spila og það er ekki fyrr en einn hugrakkur einstaklingur loksins þorir að ganga allveg að því að hinir byrja að smokrast nær. Ég hef sjálfur lent nokkrum sinnum í að spila fyrir fólk sem er svo langt í burtu að það sést ekki og enn oftar horft upp á aðrar ungar og feimnar hljómsveitir gera það.
Síðan sá ég líka helling af mjög ungum krökkum þarna og ákvað að reyna koma pínu stemningu í gang en fokk it…
Þið eruð bara svo ógnvekjandi… Mér finnst fínt að kvetja fólk í að slamma,, einhver þarf að segja litlu krökkunum að það sé í lagi. Einnig held ég að ein ástæðan fyrir því að fáir slamma er vegna þess að fólk þekkir kannski ekki lögin ykkar nógu vel. Skella meira af lögum á netið og hórast aðeins með Myspace-ið ykkar.
Geggjað Emperor cover,, verðið að taka það aftur einhvertíma.
carpe: voru óheppnir og lenntu í einhverjum tæknilegum vandræðum, hef séð þá betri á tónleikum og með betra sound, sem var ekkert alltof gott þarna, fá hinn hljóðmanninn aftur !
atrum: lang efnilegasta metal bandið á landinu, þeir þurfa bara að fara drífa sig með efnið sitt í almennilegt studio, þetta er tormelt og erfið tónlist, maður þarf að hlusta á þetta oftar en tvisvar til að þekkja lagið almennilega
Missti af Yggdrasil, kom þegar Dysthomeia(hvernig sem það er skrifað) byrjuðu og fannst það helvíti töff, já einmitt svona silencer áhrif hjá söngvaranum og fannst líka skrýtið hvað hann lá mikið á gólfinu. Fannst sviðsframkoman geggjuð hjá Carpe Noctem, ég sá aldrei alveg hverju hann hélt á, fannst þetta vera hafnarboltakylfa umlukinn gaddavír og einhverju blóði, í fyrstu var ég hræddur að hann yrði það grófur að enda með því að fleygja henni inní salinn en betur fer hafði ég rangt fyrir mér… Er sammála að þeir áttu kvöldið. Fannst Atrum alveg ágætir, fannst náttúrulega geðveikt þegar þeir tóku ,,secular“ og ,, I am the black Wizard”. Líka mjög ánægður hvað Emperor lagið heppnaðist vel hjá þeim. Hvað hin lögin þeirra kom ég mér ekki alveg nóg inní en um leið og diskurinn þeirra kemur út, næli ég mér auðvitað í hann..
Þetta misheppnaðist nokkuð mikið hjá okkur Yggdrasil mönnum. Ekkert heyrðist í lead gítarnum og soundið í hinum var skelfilegt hljómaði eins og hann væri clean. ég gerði sjálfur nokkrar villur á trommunum. Þannig að ég er mjög ósáttur við okkar frammistöðu…
Við munum finna okkur bassakjepps fyrir næstu tónleika og við munum standa okkur betur næst.
Dysthemia: Voru þrusu góðir og bestir að mínu mati besta bandið þarna.
Carpe Noctem: Voru flottir, gott show og allminnilegt attitude.
Atrum: Er ekki að fýla þá jafn mikið og hin böndin
Yggdrasil : Svosem alltílæ, giggla alltaf aðeins þegar ég hugsa að það er til svona matvörufyrirtæki sem selur hnetur ananas safa og aðrar hollustuvörur
Dysthymia: Bara helvíti fínir, fyndið hvað það fóru margir meðan þeir voru að spila ^^og soldið malefic ripoff með þennan kufl í byrjuninni
Capre noctem : Bara ótrúlega góðir, Skil ekki fólk sem segir að þeir séu alls ekki blackmetal, frekar findið að sjá gamla goth kallin og goth stelpuna slamma :P
Atrum : Fór áðuren þeir byrjuðu að spila, finnst þeir ekki nógu góði
“Yggdrasil : Svosem alltílæ, giggla alltaf aðeins þegar ég hugsa að það er til svona matvörufyrirtæki sem selur hnetur ananas safa og aðrar hollustuvörur”
Það er Yggdrasill. Íslenska orðið. Yggdrasil eru hinsvegar að reyna að vera Bandarískir víkingar fyrir einhverja ástæðu og tala ensku.
fannst Yggdrasill alveg ágætist stoff, vantar mjög mikið uppá.Dysthymia var frábært, þunglynt ógeðslegt og skítugt, en samt vantar líka uppá hjá þeim.Carpe noctem, þvílíkur unaðr , fannst þeir frábærir þetta kvöld, aldrei séð þá svona góða þrátt fyrir erfiðleikana sem þeir lentu í byrjun með hljóðið. Atrum fannst mér slappir að vana,hundleiðinleg tónlist en frábærir hljóðfæraleikarar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..