ok, sýndu nú mömmu og pabba diskinn spurðu hvort að þau séu ekki stolt af þér. Svo skaltu syngja með disknum, voða voða gaman já. Svo ferðu með diskinn á leikskólann og spurðu fóstrurnar hvort að þær vilji ekki spila fyrir diskinn og allir voða glaðir já.
Halldór Gunnar Pálsson er alltaf að reyna að bæta þessa deild, hann sagði mér hins vegar að það væri bölvað vesen að kaupa metal inn í gegnum þær “hefðbundnu” leiðir sem Skífan hefur til innkaupa, svo ég held að maður ætti bara að vera þakklátur fyrir það sem er í boði.
Já, ég tók eftir því. Keypti mér Live Undead endurútgáfu sem innihélt líka Haunting the Chapel smáskífuna og var hæstánægður með það. Það er nokkuð gott úrval þarna.
það finnst mér nú ekki neitt magnað, mér finnnst merkilegra að hljómsveitir eins og pig destroyer, black dahlia murder og obituary séu komnar í rekkann
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..