en það virkar kjánalega afþví að þau ráða ekki yfir mér og bera enga ábyrgð á mér og koma mér ekkert við “tæknilega séð” samkvæmt kerfinu (þar sem ég er sjálfstæð persóna). ég má t.d. ekkert drekka þótt foreldrar mínir leyfi mér það, foreldrar mínir meiga heldur ekki taka upptækt áfengið mitt þótt ég sé ekki orðinn 20.
Hahaha. En tad sem eg meinti var ad tu tekkir Ingo og Kjartan og felaga i Severed Crotch aetla eg ad giska a rsum. Edaaa..hvernig reddadir tu ter svona crew passa? Hef ekki hugmynd, var bara ad gantast..
Ég þekki annan gaurinn sem var að vinna í því að flytja þá inn og hann bauð mér að fá frítt inn ef ég myndi vinna á öðru gigginu í staðinn. Tengist Kjarra og Ingó ekki neitt.
Nýtt: Thick Is The Skin, New Generation, Disease og Another Dick in the System
En gamla bach efnið: Big Guns, Sweet Little Sister, Piece Of Me, 18 And Life, Youth Gone Wild, I Remember You, Monkey Business, Slave To The Grind, Beat Yourself Blind og Get The Fuck Out
Nýji söngvarinn er ekki slæmur, hér er video af þeim að loka tónleikunum sem ég var á :-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..