Hvað eru svona skoðanir foreldra ykkar og bekkjarfélaga á death/black öllum metal bara. Sjálfur er ég í bekk með bullandi hnökkum sem að finnst þetta óþroskað og mamma mín segir alltaf :D Ertu eitthvað reiður elskan mín:D
Hvernig er þetta hjá ykkur?
Hvernig er þetta hjá ykkur?
Álit annara á death metal
EN söngurinn og bassinn í flestum tilfellum sem er dauðadrepandiþungurtilhelvítis er manndrepandi.
Og eins og einhver sagði fyrir ofan megið þið metaláhugamenn hætta að spila tónlistina ykkar í botni í hlém í matsalnum. Fannst eitt tilvik fáránlegt þar sem einn metalhaus sat í matsalnum EINN með tónlistina sína í botni í hátölurunum með GIGANTIC heyrnatól um hálsinn, notið heyrnatól kallar.
Og eins og einhver sagði fyrir ofan megið þið metaláhugamenn hætta að spila tónlistina ykkar í botni í hlém í matsalnum. Fannst eitt tilvik fáránlegt þar sem einn metalhaus sat í matsalnum EINN með tónlistina sína í botni í hátölurunum með GIGANTIC heyrnatól um hálsinn, notið heyrnatól kallar.er ekki soldið gróft að segja þetta, fm957 er í botni allstaðar í kringum mann og svo kvartaru yfir einum metalhaus :)
kalla lamb of goth gothatonlist