Rosalega ert þú vitskertur.
þið verðið að átta ykkur á því að þessi markaður er ekkert að gera sig! reynið að komst yfir það.
Ég held að metalsenan á Íslandi hafi aldrei verið sterkari en í dag. Þegar bönd eins og Finntroll eru að skila inn hagnaði og fylla Gauk á stöng þá finnst mér það merki um ansi sterka senu.
FÁVITAR! og hvað er með það að vera með stafabrengl í öllum þessum helvítis metal nöfnum? enyiomus? kaeuisi? mayeisles? hfiueosiekgjhauek? eyrjueoirkjeyrirmei? eyiauajdkilejialeiaiekgiakei?
þetta er alls ekki töff.
Þó að þér finnist þetta ekki töff þá finnst öðrum þetta kannski töff. Svipað eins og mér finnst þú ekki töff, skiluru. Mér finnst þú lame og súr gaur, það þýðir samt ekki endilega að þú
sért það, er það?
Ég veit ekki hvað þú meinar með stafabrenglum en nöfn eins og
Abbath,
Frost og
Hellhammer eru ekkert rosalega flókin fyrir mér. Kannski ertu lesblindur?
Þessi nöfn eru oft annaðhvort til að halda alvöru nafni þess einstaklings sem ber nafnið leyndu eða einungis notað sem sviðsnafn.
Hér er ég með lista yfir GÓÐ BÖND sem SELJA PLÖTUR, FYLLA ALLA TÓNLEIKA SÍNA sem er algjör andstæða við öll þessi metal bönd sem þið eruð búin að nefna
Muse
Foo Fighters
Bon Jovi
RHCP
Aerosmith
Elton John
Eminem
Justin Timberlake/Timbaland
The Killers
QOTSA
Maroon 5
Stevie Wonder
Þessir tónlistarmenn/hljómsveitir sem þú nefndir fá líka spilun í útvarpi hérlendis og eru mun þekktari en hin og þessi metal bönd. Þessir mainstream tónleikar sem ég hef farið á í gegnum tíðina hefur meira snúist um að fólk mætir á þetta í þeim tilgangi til þess að “hössla” eða eitthvað slíkt. Frekar en að njóta tónlistarinnar. En það er bara ég.
Tala nú um eins og t.d. þegar Snoop Dog kom hingað einhverntímann að þá lét hann bíða eftir sér í 2 klukkutíma og spilaði í hálftíma. Ekki eru það tónleikar sem ég myndi hafa gaman af. Enda bara óvitar sem borga fjárhæð til að sjá svoleiðis. (Minnir að hafi kostað í kringum 5000 kall)
Basshunter hélt nú líka tónleika hérlendis einhverntímann og hann var svo súr að hann spilaði sömu lögin aftur og aftur. Ekki myndi ég heldur sá mér fært að mæta á svoleiðis.
Jafn mainstream og þessi bönd eru sem þú nefndir veit ég ekki hvað RHCP er.
Reynið að vera svoldið raunsæjir og ekki reyna að drepa íslensku þjóðina úr leiðindum og kjaftæði!
Hver ert þú að tala fyrir Íslenska þjóð? Athugaðu að þú ert einn polli fyrir framan tölvuskjá að reyna að ranglæta að metalbönd séu flutt til Íslands með einhverjum súrustu og ömurlegust rökum og alhæfingum sem ég veit um.