ég vill bara benda mönnum á að endilega tékka á hljómsveitinni Volbeat frá dk. kom mér mjög á óvart við fyrstu hlustun. www.myspace.com/volbeat þeir hafa t.d hitað upp fyrir metallica skilst mér enn ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.
Volbeat er eitt vinsælasta metalbandið í Danmörku um þessar mundir og orðnir semi frægir þar í landi. Hef samt spjallað við innlenda dauðarokkshausa og þeir gefa Volbeat ekki mikið lof.
þó einhverjum islenskum dauðarokkurum finnist þeir ekki spes, þýðir ekki að öðrum finnist það ekki og þeir og hatespehere held eg eru að slá mest i gegn i dk með metal, en annars er nyji diskur og fyrsti eiginilega ekki heldur dauðarokk eða dauðametall, eiginlega bara hard rock að minu mati allavega hja Volbeat en mer finnst þeir allavega skemmtilegi
mer finnst þeir frábærir, sá þá á hróa í fyrra og núna, en jú þeir hituðu víst upp fyrir Metallica i sumar, félagi minn fór á þá tonleika, nýji diskurinn er snilld
skilst að það sé verið að tala um early next year, semsagt trúlega febrúar las ég einhverstaðar, vonandi þeir fresti ekki meira, margir aðsegja þetta verði næsti master of puppets
realy? you dont say??? Nei nei þetta eru bara orðrómar ég veit það, en samt ágætis orðrómar og það verða sóló segir Kirk :D og bara ja sá einhverstaðar viðtal þar sem var verið að tala um þetta
Lars ulrich segir að þetta verði næsta MoP (St. anger anyone?) og James segir þetta vera rólegustu plötuna þeirra til þessa… Hverjum ætti maður að trúa?
hvar sagði james það? ég sá viðtal við hann og þar sagði hann að þetta væri i anda gamla stöffsins, kirk sagði það lika og bassaleikarinn robert eikkva sagði að þetta væri likt master of puppets, but time will tell
Mér var einmitt sýnt þetta band um daginn, þetta var svosem fínt stuff til afþreyingar, en ég fékk ekkert meira en það út úr því, þetta er ekkert sem ég sé mig setja tvisvar í gang held ég.
Það sem ég á til af efni með volbeat er frekar thrashy, hrátt og flott, svo spiluðu þeir af krafti á Wacken í ár, sá samt ekki mikið af þeim að mig minnir :-P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..