Ok þetta var ekkert alslæmt, en mér fannst slæmu hliðarnar fleiri en góðu hliðarnar. Það sem kom mest í veg fyrir að ég skemmti mér nógu vel var slæmt veður, semi-veikindi og sitthvað fleira.
það voru allflestir meðvitaðir um veðrið og menn klæddu sig upp eftir því og reyndu að skemmta sér miðað við aðstæður. Leiðinlegt að þér hafi ekki fundist gaman og eru veikindi skiljanleg ástæða en manni fannst þið Severed drengir vera frekar ánægðir með þessa hátíð.
Brútal stöff. Fram og til baka keyrðum við 1.400 kílómetra… Held að við fljúgum á næsta ári þó þetta hafi á sinn hátt verið ævintýri. Myrti einn fugl og keyrði á rollu.
eg fekk mer kippu af bavaria og kippu af faxe og drakk það á sama kvöldinu og 1 bjór af hvoru til skiptis og alltaf var betra að drekka bavaria fannst mér allavega, og hef aldrei séð kellingu með bavaria :)
Þarf maður alltaf að taka það fram að þetta er MÍN SKOÐUN! FUCK! er fólk alveg þroskaheft í dag. Þegar ég segji “Þetta er ömurlegt band, alveg hræðilegt blablabla” þá er það ekki sama og öllum finnst, þetta er MÍN FUCKING SKOÐUN! Hvort að þér finnist þetta skítaband vera gott skiptir mig engu máli, MÉR FINNST þeir vera ömurlegir.
Þetta var vel skipulagt og kúl og allt það en ef ég ætla þangað aldrei aftur nema ef ég þarf að spila þar. Mér leið eins og á star-trek convention, nema í staðinn fyrir feita trekkara að bera saman ormagöt þá voru þetta síðhærðir klónar allir í keppni um að vera sem mest metal.
gegt gaman /m/ samt mikið af leiðinlegum böndum en þá nokkur góð, 5-6 síðustu böndin á laugardeginum, Helshare, Gordon Riots og Retron voru geðveik fannst mér.
mér finnst reyndar svona 70% af því sem spilai á eistnaflugi gott, fór reyndar ekki í ár en hef séð þetta allt oft og mörgum sinnum, allavega 5-8 af þeim finnst mér vera í sama gæðaflokki og útlensku uppáhalds böndin mín sem eru heimsfræg
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..