Haha, við ákváðum að kíkja aðeins í gær, sáum fulla tónastöð af litlum skítugum metalpungum í Cannibal bol sem lyktaði af svita síðasta kvölds, svo við gengum strax aftur út.
Haha nei. Ég nennti bara ekki að bíða í endalausri röð, rétt svo til að fá eina eiginhandaáritun og/eða mynd með þeim. Finnst það frekar ópersónulegt þegar maður getur ekki spjallað við þá eins og maður vill vegna þess að það eru 300 manns standandi og svitnandi fyrir aftan mann að bíða eftir áritun. Og nei, ég hitti þá voðalega lítið eftir tónleikana. Það voru þarna einhverjir random aðdáendur sem fengu að hitta þá meira eftir tónleikana en við í bandinu.
ég mætti og lét nú Alex og Pat árita tonn af drasli þar að meðal flösku sem ég fékk frá Alexi á tónleikunum :D svo mældi ég með því að þeir ættu að prófa okkar heimsfrægu SS pylsur.
Fékk bara áritun fyrir littla bró… Hann komst ekki, feita rauðhærða tröll… Annars skil ég ekki málið með að láta þá krota á plöturnar sínar… sérstaklega á hulstrin.. rispast líklegast af hjá 90% af fólkinu sem fékk áritunina. Mér finnst alveg nóg að taka í hendina á þeim.. hefði alveg viljað spjalla lengur við Alex, frekar hress gaur.
Til þess að geta sagt við þig “Ég á áritaða plötu af CC en ekki þú, fag” og þá segir þú “Labbaði útaf af seinni CC tónleikunum því ég er of kewl” og svo kveikja allir í þé
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..