Greyið gaurinn var að detta útum allt og lenda undir öllum, hann hélt að hann hefði verið laminn eftir tónleikana, skyldist mér. Náttúrlega fáránlegt að sóa kvöldinu með ölvun, en ég spurði hann nokkrum sinnum hvort hann vildi ekki bara fara út því hann gæti ekki staðið í lappirnar. En Ari, það er klassa náungi.
já, hann virkaði eitthvað voða niðurdreginn þegar ég var að labba út eftir tónleikana, mér datt í hug að einhver hefði lamið hann. var með eitthvað sár í andlitinu sýndist mér (pínulítið samt)
haha eg sá hann og sagði vinkonu minni fra honum og hló soldið af honum og vinur eyjó sá það og sagði eyjó og hann horfði á mig alveg einsog skítur í framan :')
Hahaha ég og vinur minn vorum orðnir pínu pirraðir á honum þannig að við hentum honum inní pittinn þar sem hann lenti óvart í veg fyrir einum sköllóttum gaur og einum stórum gaur sem neldu hann niður með sé
Sáuð þið náungann sem var 2,10 á hæð, ljóshærður, sem enginn náði niður í pyttinum….minnti mig óneitanlega á Þór….þeir sem þekkja hann vita hvern ég er að tala um
Mér var ekki náð niður í pyttnum, og ég þrykkti þessum stóra ljóshærða gaur þannig að hann hnaut út í endann á pyttnum, hann var ekkert það góður mosher.
Þessi drengur er 16 ára gamall og er 217 á hæð. Hann heitir Ragnar og hann er ekki góður mosher. Allir voru skíthræddir við hann þangað til einu sinni þegar einhver náði honum léttilega niður.
Hann endaði ekki með glóðurauga heldur endaði hann með trommukjuða :)
Það hefði hver sem er getað tekið drenginn niður en enginn virtist þora því. Sjálfur þekki ég hann og hann er ekkert kraftatröll þó svo að hann sé í topp 5 yfir stærstu menn Íslands.
Hahah rétt. Annað hvort ferðu í pittinn og tekur þá áhættu á að lenda á öllum stærðum af mönnum eða sleppur því. Ég var btw ekkert að reyna að taka hann niður þar sem hann fór aldrei neitt fyrir mér. Ég skreið bara í gegnum klofið á honum.
Ég var við dyrnar nánast allan tímann, sá hann koma 3 sinnum fram og aldrei með sama fólkinu. Hvernig stenst að þú hafir getað reynt að henda honum út 5 sinnum? O.o
Af hverju sáu dyraverðir ekki um að henda honum út í þessi 3 skipti? Puff, 20 ára og yngri tónleikar og dauðadrukkin börn. Svosem ekki ábyrgð Nasa, þar sem þeir seldu ekkert booze.
Ég hef verið í gufubaði með Forseta Íslands!!! TOPPIÐ ÞAÐ!!!
Forseti Íslands kom í ferminguna mína og gaf mér kíki. Svo tókum við svona týpíska White House-mynd þar sem að við vorum að takast í hendur brosandi og ég hélt á gjöfinni.
nú man ég ekki hárlitinn a gerpinu en held það hafi verið þessi gaur (var alltaf verið að draga hann út) hann reyndi að kýla mig og ég tók hann upp og grýti í jörðina og horfði svo á hann troðast undir var orðinn feit pirraður á honum
Hvað var málið með þann gaur… Hann var alltaf að fara aftan að fólki opg berjandi það í hnakkann Hvað í sndkotanum… svo reyndi hann að kyrkja, sköllótta gaurinn ío manson bolnum og einhverja fleiri…
hann reyndi svona 5 sinnum að berja mig í sama laginu hjá CC en ég tók hann niður í jörðina í öll skiptin og hann er allveg nokkrum árum eldri en ég, vá hvað hann var fullur!!
málið var að ég var smettaður fast í hausiunn og ég ætlaði að reyna að ná mér niður á gaurnum en þar sem ég var fullur þá gæti ég hafa ráðist á vitlausann mann :/
já, veit, það gæti lika verið að annar hafi tekið mig niður, hann var allavega ofan á mér og kallaði mig fifl og hálfvita og eitthvað , mætti halda að honum væri illa við mig :(
Ég held að ég hafi séð þennan gaur fyrir utan þegar Momentum var að spila þá var hann að rífast við einhvern gaur um það að hann hafi verið aðal slagsmálahundurinn í Húsavík eða sum.
hehe ég missti af þessu meðan ég var í svíþjóð á metaltown þessa helgi.. :D með Meshuggah(6), Slayer, Mastodon og mikið fl. :D það var fkn awesome.. en ég hef reyndar djammað með þessum gaur á aldrei fór ég suður núna og í fyrra.. við erum ágætis félegar.. skrítið en ég hef aldrei hitt hann nema þegar hann er fullur.. og þá blindfullur.. þurfti að hjálpa honum einusinni að rata smá á ísó svo hann myndi ekki deyja niðrí bæ með ókláraða pUlsu.. hann var í fkn meira en klukkutíma með hana! Ari er samt drullufínn gaur edrú held ég.. hann bara á soldi erfitt með að ráði við sig fullur greyið :D
heehehhehe já eg þekki þennann gaur hehee, fínn edrú en fífl fullur, vorum saman í grunnskóla doldinn tíma, fínasti gaur..allavega edrú eins og eg segji
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..