Þeir eru alltaf ð fresta þessum disk lengura og lengra, átti fyrst ef ég man rétt að koma í nóvember 2006, en nei, svo átti hann að koma í ársbyrjun 2007, en nei, ´þannig ég er eiginlega ekkert að fara búast við honum fyrren kannski 2008:S
Rob sagði í nýlegu viðtali að honum persónulega finnst þetta vera blanda af Master of puppets og black album melódíum. Hann sagði líka að þessi tvö nýju lög sem þeir spiluðu verða ekki á plötunni.
með fullri virðingu fyrir Metallica sem stofnun en ekki hljómsveit þá eru þessir bissness aular sem kalla sig tónlistarmenn innan þessa fyrirtækis aðeins of latir til að gera eitthvað af viti og taka allt fram yfir það að skapa tónlist saman, enda hata þeir augljósalega hvorn annan
Ég skil ekki af hverju það tekur þá alltaf 4-5 ár að gera plötu. Ég held að þeir séu orðnir latir eða eitthvað. Þeir taka alltof langan tíma í þetta, þess vegna er útkoman alltaf svo léleg upp á síðkastið.
þeir eru ekkert latir, bíst við að þeir séu bara að bæta inná lögin sín til að gera þau betri. Ég treysti á þá. Ég bísst við svona blöndu af ride the lighting og the black album.
Bætt við 17. júní 2007 - 01:36 nema auðvitað GERIR engin bassaleikari né MUN gera betur en CLIFF BURTON! (R.I.P). vonandi gerir rob Eikka gott
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..