mér fannst þeir hræðilegir eftir að hafa séð þá nokkrum sinnum á tónleikum en þegar ég hlustaði á diskinn þá heyrði maður þetta betur og þetta er alls ekki svo slæmt þykir mé
Já ég sótti diskinn. Það sem mér finnst samt eiginlega verst við hljómsveitina er random nafnið. Gavin Portland… svo ógeðslega mikið af svona hljómsveitum að reyna að vera öðruvísi eða eitthvða með því að skíra sig einhverju svona asnalegu nafni. Það er hrikalegt.
Voðalega lítið af hljómsveita nöfnum sem eru flott. Þetta er bara það eina sem böggar mig. Changer er að vísu þýðingalaust líka held ég. Hmm flott hljómsveitar nöfn… Gorgoroth er flott, Falkenbach líka… hmm Dimmuborgir er ágætt. Annars, hljómsveitarnöfn eru eins og þú sagðir, hlutur sem maður pælir ekkert í. En Gavin Portland böggar mig svo mikið, Gavin svona nafnið á Jin úr lost þegar hann lék í Angel og Portland einhver staður í bandaríkjunum sem kemur líka fram í Lost actually… Samt gavin kom aldrei fram í lost bara nafnið á persónu sem að leikarinn sem leikur jin leikur í angel.
haha portland bara einhver staður í bandaríkjunum? eru dimmuborgir ekki bara einhver staður á íslandi?
en þú hlýtur nú að hafa eitthvað betra að gera en að tuða um það á internetinu að þér finnist hljómsveitarnafnið hjá einhverju pönk bandi útí bæ “tilgerðarlegt”..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..