ekkert svo bara að spá hvernig fólk fýlar þáttinn,, persónulega hlusta ég á hann þegar það er sunnudagur og ég hef ekkert betra að gera, en mér finnst stundum of brútal tónlist allann tímann, vantar meira lamb of god, arch enemy, opeth, in flames ..
Haha ertu fag! Þetta fjallar um metal, eða metal útvarpsþátt, eina metal útvarpsþáttinn svo þetta er vel “tilgangsmikill” þráður. Held að Egill sé alveg ánægður með smá Feedback á þættina sína og sé ekkert óánægður með smá ass licking. Fólk getur gefið honum ábendingar á hluti sem mætti bæta eða um hljómsveitir til að spila. Ef þú villt ekki ræða um metal þá getur þú farið á /fuglar, þar er talað um fugla. Skemmtu þér þar.
Ég annaðhvort gleymi þeim yfirleitt eða er að vinna… hefði nú getað hlustað seinustu helgi en gleymdi því… var ekki hægt að hlusta á alla þættina einvherstaðar á netinu? Var allavega síðast þegar ég vissi, búinn að týna linkinum hinsvegar…
ferð á bloggið þarna…getur alalveg na´lgast sona 10 þætti aftur í tíman… á eftir að setja upp gagnagrunn með þeim öllum….en þa er altlaf hægta na´í síðustu 10 þætti :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..