Jahh, þetta er víst allt bara ein tilviljun að stunda stefnu sem eykur reppið sitt með hatursglæpum og kirkjubrennslum og að actually fremja þessa glæpi. 2+2 = “ýmindarbrennslur”
Það er mitt sjónarhorn á þessi mál, þú mátt vel hafa eitthvað annað fyrir mér. IRDGAF
Kannksi sækist fólk sem að hatar homma, negra og kristni eftir þessari tónlist og þar af leiðandi áberandi mikið af morðum á negrum og hommum og brunum á kirkjum í þessari tónlistarstefnu.
Félagsfræðilega séð er það að langmestu öfug þróun. Stefnan sem hefur fyrirfram ákveðna hugsjón, pólitíska, trúarlega, ect. er líklegust til að rubba sér af á þá sem koma inn í hana.
Voru allir þjóðverjar með brennandi hatur á gyðingum, fötluðum og svertingjum á millistríðsárunum og stofnaði þessvegna nasistaflokkinn? Eða var það ákveðinn herskár kjarnaflokkur sem komst til valda og breyddi skoðunum sýnum út?
Var ég að segja að það vildu þetta allir? Nei, en þeir sem að eru að brenna kirkjur og/eða myrða homma og/eða negra hafa væntanlega það markmið að útrýma þessu ekki satt?
Og það er satt að segja alls ekki málstaður flestra sem spila black metal. Eflaust margir nasistar en flestir bara þjóðernissinnar, sem fellst ekki í því að vilja útrýma kynþáttum.
Sagði ekkert um það að allir né flestir hefðu þetta markmið, en eins og ég sagði fyrir ofan þá eru væntanlega flestir sem að eru myrðandi homma og negra eða brennandi kirkjur með það markmið að útrýma þessu. Ætla nú ekkert að vera að gefa það upp hversu sammála ég er þessum málstað en þú veist það alveg elskan ;*
Annaðhvort er tónlistarstíllinn metall eða ekki. Sama hversu mikill fáviti tónlistarmaðurinn er þá er það ekki ekki metall fyrir vikið.
Í mínu flokkunarkerfi er nu-metall ekki til. Hef ekki séð neitt sem ákveður að það sé réttmæt flokkun eins og heavy metall og kalla ég þetta alternative metal.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Eins og ég sé þetta er ekki til neitt sem heitir false metal. Annað hvort er það metal eða ekki metal. Sumir segja að eitthvað sé metal, en er það kannski ekki. Þá er það ekki false metall, heldur er það bara ekki metall. Þá er sá sem er að halda því fram annaðhvort fávís eða einfaldlega að ljúga.
nu metal. ég hef hlustað á bizkit, linkin park, red og margar nu metal hljómsveitir og hef komist að þeirr niðurstöðu að það að blanda alternative rokki, poppi og rappi saman sé ekki metall
Er slipknot 80% popp? Þetta er með því heimskulegra sem ég hef lesið.Ég held að þú vitir ekki alveg hvað nu metal er.Hlustaðu á fyrstu plötu korn.Það er miklu meiri nu metall heldur en linkin park.
Slipknot er víst nu metall.Af hverju heldurðu að þetta heiti nu metall? Af því að þetta er metal stefna.Linkin park eru varla nógu þungir til að teljast nu metall.Ekki vera að tala um þetta ef þú hefur ekki einu sinni hlustað á nu metal.
Brilliant að biðja fólk um að nefna stefnur sem þeim finnst ekki vera tr00 Metall og biðja svo fólk um að alhæfa ekki.
Fyrir mér er fólk sem flokkar metal í sannan eða falskan metal algerlega hlægilegir elítistar sem eru aðeins þrengja tónlistarsmekkinn sinn útaf 14 ára gúmmítöffarastælum.
Er ekki komin tími til að láta af þessari kjánalegu múghugsun hmm?
Allt nema black metal er false. Verður að taka up allar plötur í gegnum webcam mic sem er vafður inní álpappír sem settur er í áldós til þess að teljast tr00 necr0 kvlt!
Þetta er svo tilgangslaus hlutur til að rökræða eitthvað. Svo lengi sem textarnir og lögin eru ekki öll stolin eða stór plötufyrirtæki sem búa þau til fyrir hljómsveitina má hún alveg vera starfandi og teljast tr00 fyrir mér. Hefur nú ekki mikið komið upp í metal, allavega ekki svo ég muni. Margir vilja telja Metalcore fyrir að vera un-tr00 metöööl, gerir þessa stefnu að vísu frekar fyndna þarsem metal vill ekkert með hana hafa og ekki heldur hardcore(core tónlist yfir höfuð) er bara eitthvað afskræmi af stefnu að margra mati. Persónulega finnst mér metalcore leiðinleg stefna og frekar glötuð, en ekki hef ég verið að kynna mér hana eitthvað sérstaklega svo ég er bara að alhæfa eitthvað útfrá 3 bönum eða eitthvað álíka. Frekar leiðinlegt að inná öllum metal-spjallborðum er þessi sama umræða alltaf um sömu hlutina. Hvað er tr00 metöööl , enginn hefur komið með einhver almennileg rök fyrir því að death metal sé meira tr00 metöööl en power metal.. oftast misgáfaðir einstaklingar sem koma bara með “aþþí bra dísó,þúrt bra öntrú mjeeeen,súisædaðu þig” eða einhver álíka komment.
ég veit ekki hvort “core” teljist sem metal, en mér finnst metal ekki eiga að vera það að skapa hávaða. mikill miskilningur og það á líka við um aðrar stefnur.
en bara mitt álit, veit það eru margir ósammála mé
Ehh.. eina stefnan af “tónlist” sem einbeitir sér að því að gera óhljóð er jú.. noise. Margar grindcore, hardcore, death metal, black metal etc.. einbeita sér að hafa smá óhljóð í sándinu sínu, en ég hef enn ekki séð neina sem pælir meira í óhljóðunum heldur en tónlistinni. :p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..