hún er ekki að kenna growl. hún er að sýna æfingar og aðferðir til að nota frekar magann til að öskra/growla og forðast það að verða hás eða missa röddina.. nema ég hafi séð annað video
Downloadaðu mynd sem heitir The Zen of Screaming. Þar er söngkennari að kenna growl, en hún hefur verið að þjálfa marga fræga growlara eins og til dæmis Randy Blythe. Þetta er gott stöff, og það kennir manni að gera þetta án þess að skemma í sér raddböndin.
In such a world as this does one dare to think for himself?
taktu kodda og öskraðu eins og þú getur í hann í smá stund, þá ætti röddin að vera rám og góð… ég geri þetta oft áður en ég þen böndin út samt ekki gott til lengdar XD
nei, eitt og eitt lag sem ég syng með… sérstaklega 3 littel pigs með green jelly :) nei annars ég syng bara svona rokk með gítarnum og íslenskt, og ég syng mikið metallicu þá er gott að vera með vel ráma rödd :D
Ég hef aldrei heyrt um kennslu í að growla XD Æfa þig nóg, ignore reykingar og drekka ábendingar, þar sem það er það heimskulegasta sem þú getur mögulega gert. Þú þarft æfingu, ekkert undralyf. Best bara að hanga inní herbergi með einhverja hljómsveit í botni og growla bara með.
það besta sem til er fyrir röddina á þér er svefn. Ef þú ert þreytt/ur vertu þá alls ekkert að reyna að öskra/growla því að það mun líklega bara fokka í þér raddböndunum.
En já, mæli eindregið með að þú reddir þér Zen Of Screaming DVD-inum sem var rætt um hér að ofanverðu. Einnig fá þér bollasúpu (hjálpar mikið af eigin reynslu) og drekka sykraða drykki áður en þú byrjar, það smyr hálsinn vel og fallega :)
flestir kannski myndu ekki trúa því en þetta léttir mjög á röddinni. maður getur haldið endalaust áfram eftir þessar æfingar sem eru gefnar á þessum DVD.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..