Þessi könnun… ég fann eitthvað um þetta á google en já… skildi lítið sem ekkert í því… getur einhver komið með svona imba-proof skilgreiningu um það? hehe…
-egg
You crawled and bled all the way but you were the only one,
NSBM stendur fyrir nordic skandinavian black metal, svo ég held að það komi nasisma lítið við. Þessi könnun er rusl, leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér.
Ekkert alltaf. Ef að það er black metall með kristilegum textum þá er það ekki black metall, doom metall með uppörvandi textum er ekki doom metall, víkinga metall með textum um egypta er ekki víkinga metall. Textarnir eru stór partur af tónlistinni þessvegna eru tónlistarstefnur líka flokkaðar eftir því.
Af hverju er þá bara metalstefnurnar sem virðast vera flokkaður eftir textum? Því menn eru svo endemis þrjóskir á tónlistartegundir í þessum geira.
Af hverju er HIM þá ekki love metall? Get ég bara stofnað hljómsveit sem spilar black metal nema textarnir eru bara um nóttina en ekki satan og því er tónlistartegundin super-black metal.
Nei því það er asnalegt.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
En nóttin er partur af þeim hlutum sem að black metall gæti tollerað en ef að þú ætlaðir að fara að singja um kanínur og sleikipinni þá væriru væntanlega ekki að spila black metal.
Bætt við 15. maí 2007 - 14:28 Vá Syngja* Sleikipinna*
What? Maður skilgreinir bara tónlistina eftir því hvernig hún er í heildinni, oftast halda textarnir og hljómur tónlistarnar hönd í hönd og ef þú ert að spila Death Metal með nasista textum af hverju ættirðu ekki að kalla þig Nazi Death Metal til að aðgreina þig frá hinum týpíska death metal þar sem textinn er alltaf um rape og mutilation eða eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..