Soul Cremation er bara demo myndi ég giska á, en mjög gott demo þá. Fýla samt hina útgáfuna (sem ég niðurhalaði af myspace) af Malignant Infatuation meira heldur en þessa sem er á disknum. OG það vantar Human Recipes! -_-
Hehe, segi svona.
Góður diskur, Duke Nukem coverið að gera sig, skemmtilegur bæklingur.
komu þið út í gróða eða tapi eða sirka even með diskinn. frábær diskur samt, nema gaurinn með priki uppí rassgatinu, það á eftir að áskækja mig lengi.
btw afhverju þegar ég setti diskinn inná itunes þá koma artist sem jin yun eða eitthvað álíka og song name var bara fullt af litlum ljótum kössum félagi minn lennti líka í þessu
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
Haha. Ég var nú ekki alveg kominn inní þetta þegar þeir spáðu í cover dótinu, enda var það gert fyrir jól… ég sá þetta þó hjá þeim á þeim tíma og leist vel á.
Svarið liggur hinsvegar væntanlega í því að það kostaði sitt að fá þetta gert, og einnig að þetta er alls ekki slæmt cover, hvað sem fólki finnst.
Mín skoðun er sú að coverið sé bara fínt, en svo kemur þessi hausskúpa í miðjunni með einhverja Scream draugagrímur/hauskúpur fljúgandi í kringum og eldurinn í bakgrunn.
Ekkert ógeðslega ljótt cover, bara frekar fyndið og ólíkt öðrum Death Metal coverum. Það er líka bara gaman að gera eitthvað nýtt!
—
Allir þið sem viljið segja þetta koma úr Doom rsum þá veit ég ekkert um það. Ég sagði bara Duke Nukem því ég prufaði hann fyrir mörgum árum hjá frænda mínum og þar voru blóðslettur og skrímsli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..