já gangi þér vel! ég er svo gott sem búinn að gefast upp á því að stofna metnaðarfullt BM band!
okay ég byrjaði að hlusta á BM fyrir alvöru fyrir svona 2-3 árum þá þekkti ég engann annann sem hlustaði á þessa tónlist.
síðan þegar ég byrjaði í frammhaldsskóla þá kynntist ég gaur sem hlustaði á Black Metal og spilaði á trommur hann fór að tala um það að hann hefði áhuga á að vera í BM bandi og ég var til, ég var búinn að spila á bassa í 3 ár þá og hafði verið í tvem hljómsveitum og var líka í minni þriðju sem var blues-band, þannig að ég veit hvað það er að vera í hljómsveit og að koma framm!
okay þetta er bara rétt svo byrjað!
einn daginn var ég mættur með öxina mína til félaga míns, hann bjó í eithverri skítablokk.
trommusettið hjá honum var bara eins og nýtt og frekar rykfallið, en ég bað hann um að gefa mér smá sýnishorf af því hvað hann gæti en hann neitaði, talaði um að hann mætti ekki spila á settið vegna þess að hann bjó í fjölbýli og síðan var hann ekkert í stuði…
ég var bara WTF gaur! hver ætlar að stoppa þig?
(ég sagði ekkert meira því að ég bar mjög mikla virðingu fyrir þessum einstakling)
síðan talaði hann um að honum vantaði pláss til að geta æft sig og svoleiðis afsakanir…
anyway ég gaf gaurnum séns því hann var greinilega langt niðri þennan dag. (Þunglyndissjuklingur eins og allir trommarar sem ég þekki) ég er alveg hættur við að vera í bandi með honum hann á bara alltof erfitt.
ég setti auglesingu á netið og þá svaraði mér gitarleikari sem var búinn að spila í 5 og hálft ár! en sá gaur þekkti ekki heldur munin á að eiga hljóðfæri og að æfa sig á það hann kunni 5 grip! auk þess talaði hann bara um bíla og vissi ekki shit um metal nema Metallica… ekki alveg það sem ég var að vonast eftir.
síðan kom til sögunar gaur sem mér þótti góður growlari og hann var vel sick í hugsun,það var gaman af honum, en eina nótt var ég einn heima og var að fara að sofa þegar hann hryngir í mig og byður um að hleypa sér inn. ég geri það en þá sé ég að þá sé búið að lemja gaurinn í buff, hann vill ekki fara uppá slysó, bara að fá að sofa hérna í smá tíma, að hann sé allt í lagi, ég sagði bara okay og fór að sofa sjálfur. hálftíma seinna vakna ég upp við eithvað aumingjalegt hljóð ég fór að gá af félaga mínum
ég fynn hann í flogaskasti á miðju baðherbyrgisgólfinu með fokking nál í handleggnum, ég fattaði að gaurinn var sprautufíkill og var með handrukkara á eftir sér, ég hryngdi á sjúkrabíl og löggan tók mig í yrirheyrslu í 2 daga.
ég hef ekki náð að tala við gaurinn síðan, hann fór í meðferð og féll síðan aftur.
síðan voru það svona 2 gaurar sem sendu mér mail og voru að ruglast á BM og DM…
þetta voru svona verstu sögurnar annars hafa þetta bara verið venjuleg vandamál, þetta er svo lítið land og BM er oftast of öfgafull tónlist fyrir marga…