Hver eru ykkar uppáhalds Megadeth lög? Mín eru 99 ways to die,Go to hell, Count down to extinction og hangar 18:) bara koma af stað einhverri umræðu hér. Lítið korka flæði í mómentinu
Rust in Peace diskurinn eins og hann leggur sig er bestur, get ekki gert upp á milli laga.
Er samt eiginlega hættur að hlusta á Megadeth, kominn með leið á þeim en fýla þá samt allveg ennþá.
Bætt við 26. apríl 2007 - 21:10 samt alltaf jafn fyndið þegar gaurar segja: “Ég er sko kominn yfir það að hlusta á Megadeth og hlusta sko bara á death metal núna!!”
eða segja það sama um Iron Maiden, þetta er svo fáránlegt!
eða gaurar sem segjast ekki hlusta á neitt léttara en pantera!!!
þótt þetta komi efninu ekkert rosalega mikið við þá eru oft gaurar sem commenta svona á svona þræði
“Keyrandi útí sólinni, búinn með síðasta lokaprófið, hlustandi á Hangar 18, Sweating Bullets, Symphony of Destruction, Of mice and man og The Scorpion” það er virkilega góð tilfinning.
þetta er ekki að fagna próflokum, ég er að tala um þegar að ég var að keyra heim úr skólanum, ánægður með sjálfan mig yfir þvi að hafa náð þessu markmiði og próflokafögnuðurinn var rétt að byrja.
She wolf, Kick the chair, Dread and the fugitive mind, Tornado of souls, Back in the day, Hangar 18, Holy wars…the punishment due, Trust, Duke nukem theme.
Rust in Peace diskurinn eins og hann leggur sig og síðan lög eins og Countdown to extinction, ashes in you're mouth, this was my life og Foreclosure of a dream.
Hook In Mouth Tornado Of Souls Hangar 18 Take No Prisoners My Last Words Black Friday Skin O' My Teeth Ashes In Your Mouth The Killing Road Dread And The Fugitive Mind Blackmail The Universe Kick The Chair Sleepwalker Washington Is Next Never Walk Alone
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Hangar 18 Return to Hangar A tout le monde A Tout le monde (set me free) Promises Back in the day Sweating Bullets Devil´s Island Holy Wars She-Wolf The Killing road og In my darkest hour svona sagt í flýti, Hangar er samt best ;)
það hefur nú eiginlega verið meira og minna “peace sells” síðan ég byrjaði að hlusta á þá. svo eru líka önnur góð lög eins og wake up dead, tornando of souls, holy wars, in my darkest hour, skin o´ my teeth, kick the chair og she-wolf.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..