Hnakkar>Metalhausar, gefið ykkar álit.
Bætt við 26. apríl 2007 - 16:34
Málið er að mér var sagt að metalhausar séu ljót ógeð og hnakkar séu fallegir.
Ég meina, metalhausar reyna bara að vera eins metal og þeir geta
Og svo heyrir maður stundum rökstuðninginn að að vera metal sé að vera sama hvað fólki fynnst um útlitið og safna síðu háriþað hljómar eins og þú sért að segja að fólk sem er svona séu ekki metalhausa
heljar
manneskja er eins og hún er, hver einstaklingur er eins og hann vill vera, eins og honum líður best að vera
líta hraustlega út
Og sortuæxli?
Jájá, það ætti þá að vera mitt vandamál - ekki þitt.
Við getum alveg eins rætt það að metalhausar treysti því ekki að sýna sitt eigið andlit með því að fela hálft andlitið í hári og feli sig svo í stórum hljómsveitarbolum því þeir treysta ekki á líkama sinn
(Ég geri mér líka alveg grein fyrir því að það fer illa með húðina á mér að stunda ljósabekki, en það er bara seinna tímavandamál. Heimskulegt..ég veit.)
Og jaaaaá þetta ‘svíkja sál sína’ var hálf asnalegt, haha. :)
Því það skiptir engu máli hvaða tónlistarstefnur þú fýlar eða hvort þú gengur um í merkjavörum eða skítugum hljómsveitarbol…
Ég man eftir því þegar ég var í grunnskóla og maður þurfti alltaf að horfa á þessa menntaskólagaura koma á bílunum sínum og ræna öllu kvennfólkinu frá okkur.
Ég veit nú ekki hvað ég á að teljast sem
Ég meina, metalhausar reyna bara að vera eins metal og þeir getaEinhver sagði þetta ofarlega í þráðinum(hef ekki nennt að lesa allan þráðinn). En mér finnst það bara skemmtileg staðreynd að ég er metalhaus en lýt út eins og saklaus arty mr-ingur, geðveikt metal eitthvað.
það er bara staðreynd að fólk lítur betur út tanað,