kannski er einhver búinn að skoða heimasíðuna eða fansíðu hjá þeim, svo gæti einhver þekkt til þeirra….endalausin möguleikar afhverju einhverjri ætti að vita það…þarf bara að hgusa aðeins.
ég tjái mig um þetta eins og margt annað, soad var ekki metal hljomsveit og og eru t.d ekki á metal-archives og ég hef lítinn áhuga á að tjekka á fleiru stöffi með þeim
það eru margar metalhljómsveitir sem eru ekki á metal-archives, þú skalt ekki alltaf taka mark á þeim. skil ekki rökin fyrir því að s.o.a.d. séu ekki metal. (afsakið nöldrið, ég bara varð að skipta mér af þessu)
Sérð t.d. á wikipediu að það er genre dispute, aðallega þá um fólk sem vill setja þá inn í nu-metal flokkinn og halda svo bara áfram með sitt líf og ignora þá á þeim grunni að þeir séu nu-metal. Þetta er bara ignorance.
Þú ert einn af þessum “metal”hausum sem segja að ekkert sé metall nema hljómsveitirnar sem þeir hlusta á sjálfir.. Nánast Það er alltaf einhver einn sem tilkynnir að hljómsveitin sem verið er að tala um í þræðinum sé ekki metall.. Þú færð þann “heiður” núna Þetta er bara asnalegt
Því miður veit ég það ekki. Veit þó að Daron Malakian, gítarleikarinn, ætlaði sér að gefa út solo plötu sem átti víst að höfða meira til eldra efnis SOAD, sem er imo rétta stefnan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..