Það verður gaman að sjá Atrum aftur enda er nyja stöffið þeirra mjög gott. Hef ekki heyrt í Mara, MSD eru tja já mun meta þá á tónleikunum og Alkul er, miðað við það sem að maður heyrir á myspace, band með gaurum sem þarf að æfa sig mun meira ef þeir ætla að geta eikkvað.
Ja, ef þið getið falið það að þið séuð drukkin ætti það ekki að vera vandamál. En það er samt sem áður bannað að vera þarna inni með áfengi og bannað að vera undir áhrifum þarna inni.
ok, það er bara leiðilegt, ef maður ætlar að detta í það og fara á tónleika þá eru sveitaböll það eina sem bíðst uppá núna í dag :(. metalhausar á íslandi í dag eru nánast allir undir lögaldri.
frekar parodíu band, en fólk virðist ekki fatta húmorinn, að eyjólfur upplifir sig sem mega rokkstjörnu og við erum að leika það eftir með cheesy ræðum eins og eyjólfur the god metal and thunder ræðan sem ég kom með á einum tónleikum en við erum engan vegin að hylla overdrive það alveg á hreinu!
hmm. mér finnst nú frekar líklegra að þú hafir verið að svara ScottReeder vegna þess að það er hann sem er fræðandinn í þessu samtali með því aðp segja að Tómas spili á gítar en ekki bassa og þá ertu væntanlega að spurja hann “pff.. síðan hvenær?” …;)
Ég held að ég viti alveg nokkuð vel að þú þekkir Tómas og þess vegna þurftiru ekki að segja MÉR það en kannski varstu að segja hinum gaurnum það og auk þess ættiru ekki að vera að spurja mig afhverju Tómas sé ekki lengur á bassa;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..