http://69.is/openlink.php?id=51054
ratatat:
mrzombie skrifaði:
Gorgoroth (sjá mynd) Snilldarband!
Amoeba skrifaði:
dlaði nýja disknum þeirra, hefði nú alveg eins geta kveikt bara á ryksugunni minni.
Eyjó:
Föstu?: well dööö er trúlofaður Hafdísi minni the pwettiest girl in the world<3
HEFURU…?
Strokið að heiman: já
Gatað þig án leyfis: já
Drukkið svo mikið að þú lendir í black-out: Neibb *proud*
Dópað: já
Lent í slagsmálum: oft
Bitið Einhvern Til Blóðs: ójá;)
Fengið á þig Sogblett: ójá;)
Gert sogblett á einhvern: ójá;)
Fengið þér tattoo: Já er með eitt
Stolið: já who hasn't
Brotið bein: nei reyndar ekki:S
Riðið stelpu: haha já
Riðið Strák: neibb
Lamið systkini: já
Farið á Tónleika: hahaha já!
Drepið dýr: já
Hafdís
Föstu?: Well isnt that obvious…=S ég er trúlofuð fallegasta strák í heimi
Strokið að heiman: Haha Já oft
Gatað þig án leyfis: já reyndar
Drukkið svo mikið að þú lendir í black-out: mjög oft
Dópað: já
Lent í slagsmálum: haha já
Bitið Einhvern Til Blóðs: jáw
Fengið á þig Sogblett: reyndar
Gert sogblett á einhvern: reyndar
Fengið þér tattoo: haha já ég er með eitt
Stolið: who hasnt ? =P
Brotið bein: held að það gerist daglega =P
Riðið stelpu: jáw
Riðið Strák: jáw
Lamið systkini: not proud of it
Farið á Tónleika: oft
Drepið dýr: jáw *cries*
Um sambandið (Hafdís)
Hvernig lýsir maður himnasendingu? það er mjög erfitt…Hann fékk mig í afmælisgjöf og hann er mjög ánægður með það og segir að ég sé besta afmælisgjöf sem han ngat fengið…og ég er wosa wosa stolt af því að hafa hann sem minn eigin<3
ég mun elska daginn sem við byrjuðum saman að eilífu sama hvað gerist hjá okkur…ég elska þennan dreng meira en allt og alla sem ég þekkji og ég vona að hann elski mig líka…
Ég gleymi aldrei því þegar hann sagðist elska mig í fyrsta skipti…þegar ég hitti hann í fyrsta skipti…þegar ég kyssti hann fyrst og svo fleira sem kemur ykkur ekki við >.<
Ég mun elska hann þar til ég dey og eflaust lengur en það líka…ég vil ekkert annað en að vera með honum og gera honum til geðs…gera hann ánægðann og láta honum líða vel með sjálfann sig…<3
Ég geri allt til að gera hven einasta dag í hans lífi fullkomin og ég vona að hingað til hafi mér tekist vel að gera það…
Í hvert sinn sem ég hugsa um það að ég er með honum þá verður allt betra…allt verður fullkomið og ég byrja að brosa aftur…
Í hvert sinn sem ég heyri röddina hans fer kaldur hrollur um mig og ég hugsa: “Hann er virkilega minn<3”
He is my black diamond in the rough, my dark angel, my prince, my soulmate……..my everything<3
Við byrjuðum saman á afmælisdeginum mínum og get ég sagt að það sé besta afmælisgjöf sem hægt er að fá:D.
Nú þegar ég skrifa þetta erum við búin að vera saman í tvo mánuði.
Þó við búum á sitthvorum landshlutanum þá erum við alltaf í stöðugu sambandi þar til við hittumst næst.
Við eigum ALLT sameiginlegt ég meina sko ALLT hvort sem það hefur að gera við tónlist eða framtíð okkar eða hvað sem er.
Ég vakna við það á hverjum einasta degi vitandi að ég er með henni og það er eitt það fái sem kemur mér á fætur á daginn.
Ég get ekki beðið eftir árinu 2007 því þá mun ég flytja með vini mínum í íbúð á Akureyri og þá mun ég geta hitt ástina mína á hverjum einasta degi;**
Þetta er án efa besta samband sem ég hef verið í.
Ég elska þig Hafdís mín <3 ;**